Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Há»c Giáo Dục
CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngày thành danh.
  

Home
Mục Tiêu Äào Tạo PDF Print E-mail
Written by Lê Nguyá»…n Quỳnh Thy   
Monday, 29 March 2010 07:25

tlgd3Mục tiêu chung:
Äào tạo cá»­ nhân sÆ° phạm tâm lý há»c – giáo dục há»c có trình Ä‘á»™ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghá» nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý há»c – giáo dục há»c và tÆ° vấn tâm lý giáo dục tại các trÆ°á»ng há»c, các trung tâm, hoặc làm việc  tại các cÆ¡ quan, Ä‘oàn thể xã há»™i. Ngoài ra sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể há»c tiếp ở các bậc há»c cao hÆ¡n trong cùng lÄ©nh vá»±c khoa há»c.

Mục tiêu cụ thể

  • Äào tạo cá»­ nhân sÆ° phạm tâm lý há»c – giáo dục há»c đạt được yêu cầu vá» trình Ä‘á»™ chuyên môn và đạo đức cụ thể nhÆ° sau:Có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân.Có kiến thức cÆ¡ bản, hệ thống vá» tâm lý há»c - giáo dục há»c và kỹ năng tÆ°Æ¡ng ứng.Sá»­ dụng má»™t số phÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu tâm lý há»c, giáo dục há»c và ứng dụng vào công việc chuyên môn, Ä‘á»i sống.
  • Sau khi tốt nghiệp, các cá»­ nhân sÆ° phạm tâm lý há»c – giáo dục há»c có thể làm được các công việc nhÆ°:Giảng dạy các môn há»c thuá»™c lÄ©nh vá»±c tâm lý há»c, giáo dục há»c ở các cÆ¡ sở đào tạo và bồi dưỡng giáo viên, cán bá»™ nhân viên ngành giáo dục.Nghiên cứu tâm lý há»c - giáo dục há»c ở các cÆ¡ sở nghiên cứu và trÆ°á»ng há»c.TÆ° vấn tâm lý - giáo dục tại các trÆ°á»ng há»c, các trung tâm, các cÆ¡ quan, Ä‘oàn thể xã há»™i và có thể làm các công tác khác có liên quan đến lÄ©nh vá»±c tâm lý - giáo dục.Có khả năng tá»± há»c để nâng cao trình Ä‘á»™ chuyên môn nghiệp vụ  hoặc có thể há»c sau đại há»c khi có đủ Ä‘iá»u kiện.
Last Updated on Wednesday, 02 December 2015 06:05
 

Há»c qua vấn Ä‘á» và dá»± án - CÅ© mà má»›i


  - DÆ°Æ¡ng Trá»ng Tấn- Há»c thông qua làm ở Phần Lan. Xu hÆ°á»›ng sá»­ dụng ngày càng nhiá»u phÆ°Æ¡ng pháp há»c qua vấn Ä‘á» (problem-based learning) và há»c qua dá»± án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lá»›n từ việc há»c từng kÄ© năng riêng lẻ sang há»c tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức. Xu hÆ°á»›ng má»›i, ý tưởng cÅ©   Từ cuối thế kỉ trÆ°á»›c, nhiá»u nhà giáo dục đã trăn trở vá»›i câu há»i “Chúng ta cần trang bị kÄ© năng gì cho con em để sống tốt trong thế kỉ của thông tin đầy biến Ä‘á»™ng này?â€BÆ°á»›c sang thế kỉ 21, Khung tham chiếu các kÄ© năng cần thiết cho...

Äào Tạo Cá»­ Nhân

Mục Tiêu Äào Tạo

tlgd3Mục tiêu chung: Äào tạo cá»­ nhân sÆ° phạm tâm lý há»c – giáo dục há»c có trình Ä‘á»™ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghá» nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý há»c – giáo dục há»c và tÆ° vấn tâm lý giáo dục tại các trÆ°á»ng há»c, các trung tâm, hoặc làm...

Äào Tạo Thạc SÄ©

Chiêu sinh lá»›p hoàn chỉnh kiến thức quản lý giáo dục há»c năm 2017

Nhằm tạo Ä‘iá»u kiện cho những ngÆ°á»i có nhu cầu (há»c viên đã tốt nghiệp đại há»c các hệ đào tạo không thuá»™c ngành Quản lý giáo dục) thi vào chÆ°Æ¡ng trình Thạc sÄ© ngành Quản lý giáo dục. Thông báo chi tiết xem bên giá»›i. ...
 

 Lượng Truy Cập 

 Äăng Nhập