Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Didactic Toan
  
Trang Chủ Tiếp cận ban đầu Công trình nghiên cứu Bessot Annie, Nguyá»…n Chí Thành (2005), Công nghệ didactic. Má»™t ví dụ nghiên cứu hợp tác Pháp-Việt Nam, Báo cáo tại Há»™i thảo lần thứ nhất vá» Didactic – PhÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c môn Toán, trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm thành phố Hồ Chí Minh, 17-18/06/2005.
Bessot Annie, Nguyá»…n Chí Thành (2005), Công nghệ didactic. Má»™t ví dụ nghiên cứu hợp tác Pháp-Việt Nam, Báo cáo tại Há»™i thảo lần thứ nhất vá» Didactic – PhÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c môn Toán, trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm thành phố Hồ Chí Minh, 17-18/06/2005. PDF Print E-mail
Monday, 28 March 2011 08:19

CÔNG NGHỆ DIDACTIQUE

MỘT Và DỤ NGHIÊN CỨU HỢP TÃC PHÃP - VIỆT NAM

Annie Bessot,
phụ trách nhóm nghiên cứu DDM
và Nguyễn Chí Thành,
nghiên cứu sinh Trung tâm nghiên cứu Leibniz, Äại há»c Joseph Fourier

Chúng tôi giá»›i thiệu má»™t số kết quả của nghiên cứu hợp tác Pháp - Việt Nam : giữa Äại há»c Joseph Fourier - Grenoble và Äại há»c sÆ° phạm thành phố Hồ Chí Minh. Mục đích của nghiên cứu này là phát triển các công cụ lí thuyết và tài liệu sÆ° phạm liên quan vá»›i máy tính bá» túi cho đào tạo giáo viên trong việc Ä‘Æ°a vào má»™t số yếu tố của thuật toán và lập trình trong dạy há»c Toán há»c.

Didactique Toán, khoa há»c của quan sát và thá»±c nghiệm, có sá»± trợ giúp của thá»±c nghiệm trong sá»± tÆ°Æ¡ng tác vá»›i các phân tích lí thuyết cÅ©ng nhÆ° vá»›i các công cụ lí thuyết chuyên biệt. Chúng tôi minh há»a yêu cầu mang tính chất phÆ°Æ¡ng pháp luận này bởi má»™t ví dụ lấy từ luận án tiến sÄ© của Nguyá»…n Chí Thành. Luận án Ä‘ang được thá»±c hiện trong khuôn khổ đào tạo hợp tác giữa Pháp và Việt nam và đóng vai trò trung tâm trong nghiên cứu hợp tác nói trên.

Chi tiết

 


 Äăng Nhập 




bogddt 1275359403_Portfolio 1275359468_Book 1275359498_adept_installer  hanhchinh
Tuyển Sinh
 Tuyển Dụng
 Giáo Trình
 ThÆ° Viện Phần Má»m
Góc Cao Há»c