STT | Họ và tên | Tên đề tài | Khoa |
1 |
Trần Hữu Quốc Thư |
Hệ thống điều khiển điện thoại với chức năng báo điểm tự động và mô hình ngôi nhà thông minh |
Toán-Tin |
2 |
Nguyễn T.Hồng Hạnh |
Lý thuyết chiều tôpô |
Toán-Tin |
3 |
Nguyễn Phú Sỹ |
Hàm cực trị đa điều hoà dưới trong CN |
Toán-Tin |
4 |
Lê Phan Phương Ngọc |
Tính toán dao động của công trình biển |
Toán-Tin |
5 |
Tăng Minh Dũng |
Xây dựng chương trình kiểm tra, đánh giá thành quả học tập chương Vectơ, chương Hệ thức lượng trong tam giác và trong đường tròn của học sinh bằng trắc nghiệm khách quan |
Toán-Tin |
6 |
Trương Trường Sơn |
Các phương pháp đo vận tốc âm thanh |
Vật lý |
7 |
Nguyễn Minh Huân |
Khảo sát mạch điện tử Flip - Flop (mạch dao động 2 trạng thái bền) và ứng dụng thực tế |
Vật lý |
8 |
Trần Hải Bằng |
Khảo sát sự tạo phức của một số iôn kim loại với axit malic |
Hoá học |
9 |
Vũ Thị Phương Linh |
Thiết kế giáo án điện tử chương trình Hoá hữu cơ lớp 11 THPT bằng phần mềm Power Point |
Hoá học |
10 |
Lê Phạm Hương Huyền |
Bước đầu tìm hiểu một số thành phần và hoạt động sinh lý của lục bình (Eichornia crassipes Mart. Solms.) |
Sinh học |
11 |
Trương Văn Trí |
Phân lập tế bào mầm phôi chuột nhắt trắng (Mus mucculus var.albino) |
Sinh học |
12 |
Lâm Thụy Anh Thư |
Tìm hiểu năng lực trí tuệ của sinh viên các ngành KHTN của trường ĐHSP Tp.HCM |
Sinh học |
13 |
Hà Thị Thu Huyền |
Một nghiên cứu về dạy học Toán đại lượng tỷ lệ thuận và tỷ lệ nghịch ở Tiểu học |
GDTH |
14 |
Bùi Trần Quỳnh Ngọc |
Một số thi đề truyền thống trong thơ chữ Hán của Hồ Chí Minh |
Ngữ văn |
15 |
Đỗ Thị Hồng Nhung |
Ý nghĩa biểu trưng của các con số |
Ngữ văn |
16 |
Nguyễn T.Ngọc Thuý |
Tìm hiểu những giá trị đặc sắc của "Thánh Tông di thảo" |
Ngữ văn |
17 |
Phạm Chung Thuỷ |
Bước đầu tìm hiểu Chính phủ Bảo Đại - Trần Trọng Kim (3-8/1945) |
Lịch sử |
18 |
Mai Thị Thảo |
Nhân tố Đài Loan trong quan hệ Mỹ - Trung thời hậu chiến tranh lạnh (1992-2004) |
Lịch sử |
19 |
Mai Thị Chuyên |
Tìm hiểu và vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào giảng dạy môn Địa lý ở trường THPT |
Địa lý |
20 |
Phan Đức Thái |
Khu công nghiệp - khu chế xuất Tp.HCM: hiện trạng và định hướng phát triển |
Địa lý |
21 |
Nguyễn Thị Hiển |
Bước đầu tìm hiểu ô nhiễm môi trường nước vùng hạ lưu sông Đồng Nai - Sài Gòn và các giải pháp |
Địa lý |
22 |
Mai Thu Trang |
Tư tưởng HCM trong việc đào tạo cán bộ |
GDCT |
23 |
Võ Thị Như Thuỳ (Sinh viên năm 2) |
Vai trò kinh tế đối ngoại đối với nền kinh tế Việt Nam trong thời kì đổi mới |
GDCT |
24 |
Nguyễn Thị Hằng Nga |
Xây dựng và sử dụng các trò chơi toán học theo tư tưởng công nghệ trong dạy học hình thành biểu tượng toán cho trẻ lớp Lá ở trường Mầm non |
GDMN |
25 |
Trần Thị Thanh Thuỷ |
Ứng dụng hệ thống Múa dân gian dân tộc Việt cho các chương trình Ca - Múa nhạc ở trường mầm non |
GDMN |
26 |
Phạm Ngọc Hiếu |
Bài tập chính tả trong SGK lớp 5 thử nghiệm |
GDTH |
27 |
Trần Mai Thuý Hồng |
Bước đầu nghiên cứu xây dựng hệ thống đánh giá trình độ thể lực chung của vận động viên Judo trẻ, lứa tuổi 16-18, Tp.HCM |
GDTC |
28 |
Võ Vương Quân |
Nghiên cứu mối quan hệ giữa thái độ đối với các môn GDTC và sự phát triển thể lực của học sinh lớp 11 trường THTH-ĐHSP Tp.HCM |
GDTC |
29 |
Nguyễn T. Thu Huyền |
Tìm hiểu khả năng tưởng tượng sáng tạo của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) ở một số trường mẫu giáo nội thành Tp.HCM |
TLGD |
30 |
Nguyễn T. Đỗ Quyên |
So sánh một số đặc điểm giao tiếp giữa học sinh thiếu niên sống tại mái ấm và sống tại gia đình ở Tp.HCM |
TLGD |
31 |
Phạm Thanh Lan |
Thực trạng kỹ năng giảng dạy trên lớp của sinh viên trường ĐHSP Tp.HCM |
TLGD |
32 |
Nguyễn Quốc Vũ (File 1, 2, 3) |
Biến thể âm vị trong phương ngữ tiếng Việt và ảnh hưởng của chúng đến việc học tiếng Pháp |
Pháp |
33 |
Nguyễn Phương Thảo |
Mối liên hệ thể chế và tri thức |
Pháp |
34 |
Đặng Quỳnh Như |
Ảnh hưởng của chương trình giảng dạy song ngữ, lộ trình B đối với quá trình học tập của sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này |
Pháp |
35 |
Đỗ Thị Vân Anh |
Những cấu trúc mệnh lệnh trong tiếng Nga |
Nga |