STT | Họ và tên | Giáo viên hướng dẫn | Tên đề tài | Khoa |
1 |
Trần Thái An Nghĩa |
Nguyễn Định |
Một số kết quả định tính về bài toán qui hoạch DC |
Toán-Tin |
2 |
Nguyễn Thanh Hà |
My Vinh Quang |
Mô tả nhóm Galois của đa thức |
Toán-Tin |
3 |
Huỳnh Công Đạt |
Trương Tinh Hà |
Thiết lập thư viện điện tử các thí nghiệm quang học |
Vật lý |
4 |
Đoàn Minh Mẫn |
Phan Thanh Vân |
Điện tử ứng dụng trong cuộc sống và thí nghiệm phổ thông |
Vật lý |
5 |
Nguyễn Thị Thanh Hà |
Lê Trọng Tín |
Ứng dụng phần mềm Macromedia Flash và Macromedia Dreamwaver để thiết kế website về lịch sử Hóa học 10 góp phần nâng cao chất lượng dạy học |
Hóa học |
6 |
Nguyễn Chí Linh |
Lê Phi Thúy |
Tổng hợp một số phức chất của ion kim loại chuyển tiếp với axit lactic |
Hóa học |
7 |
Phạm Hoàng Hiển |
Lê Văn Đăng |
Xử lý một số cảnh quay thí nghiệm hóa học lượng nhỏ của chương trình Hóa hữu cơ dùng cho sinh viên năm thứ 3 Khoa Hóa, trường ĐHSP Tp.HCM bằng phần mềm Pinnacle studio 9.4 và thiết kế phần mềm truy vấn hóa học |
Hóa học |
8 |
Salihah |
Tống Xuân Tám |
Bước đầu xây dựng bộ sưu tập cá ở hồ Dầu Tiếng |
Sinh học |
9 |
Nguyễn Thị Lan Anh |
Tống Xuân Tám |
Bước đầu xây dựng bộ sưu tập cá biển ở Vũng Tàu |
Sinh học |
10 |
Nguyễn Thị Kim Hằng |
Nguyễn Thị Kim Dung |
Bước đầu tìm hiểu thể chế kinh tế thị trường XHCN trong công cuộc cải cách mở cửa của Trung Quốc từ năm 1978 đến đầu thế kỷ XXI |
Lịch sử |
11 |
Trương Thị Lệ Thanh |
Ngô Minh Oanh |
Thực trạng và giải pháp rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ sư phạm của sinh viên Khoa Lịch sử trường ĐHSP Tp.HCM |
Lịch sử |
12 |
Phạm Thế Hùng Đào Khánh Châu |
Nguyễn Văn Luyện Nguyễn Xuân Bắc |
Ứng dụng Macromedia Flash 8 trong việc xây dựng các mô hình phục vụ dạy học phần Địa lý tự nhiên lớp 10 ban KHTN |
Địa lý |
13 |
Nguyễn Thị Thúy Mai |
Tạ Thị Ngọc Bích Phạm Thị Xuân Thọ |
Sự phù hợp của kiến trúc nhà ở trong điều kiện khí hậu Việt Nam |
Địa lý |
14 |
Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu |
Lê Thị Hân |
Biểu hiện một số giá trị đạo đức trong mối quan hệ với người khác của sinh viên năm cuối các trường sư phạm tại Tp.HCM |
TLGD |
15 |
Lê Tô Đỗ Quyên |
Huỳnh Văn Sơn |
Bước đầu tìm hiểu một số đặc điểm giao tiếp của trẻ tự kỷ 4 đến 8 tuổi tại bệnh viện Nhi đồng 2 Tp.HCM |
TLGD |
16 |
Nguyễn Thanh Quyên |
Nguyễn Văn Lộc |
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi - bài tập mở nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ lớp mẫu giáo lớn thông qua dạy học hình thành biểu tượng toán ban đầu chủ đề "Thế giới động vật" và "Thế giới thực vật" ở trường mầm non |
GDMN |
17 |
Nguyễn Thị Xuân Mai |
Đinh Huy Bảo |
Vân dụng các luật động múa dân gian vào việc dựng chương trình thể dục sáng cho trẻ lớp lá ở trường mầm non |
GDMN |
18 |
Trần Bảo Minh Hoàng T. Thúy An Dương Lê Cẩm Thúy Nguyễn Thị Sinh |
Nguyễn T. Thanh Bình |
Đề án thành lập trang web "Thư viện đặc biệt" |
GDĐB |
19 |
Hồ Thị Quỳnh |
Nguyễn Thị Ly Kha |
Tần số, độ phân bố của các chữ có vấn đề chính tả trong Tiếng Việt 1, Tiếng Việt 2 |
GDTH |
20 |
Bùi Thị Kim Trúc |
Hoàng Thị Tuyết |
Thực trạng và giải pháp phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo của học sinh trong dạy học Tập làm văn lớp 3 |
GDTH |
21 |
Nguyễn Thị Tú Duyên Nguyễn Hoa Diệu Hiền Đào X. Phương Trang |
Phạm Tấn |
Tương tác trong lớp học |
Anh văn |
22 |
Đặng Mai Phương Trần Thị Ngọc Thanh Nguyễn T. Thanh Thảo |
Khấu Hữu Phước |
Hiệu quả của việc ứng dụng trò chơi và bài hát vào giảng dạy tiếng Anh lớp 10 |
Anh văn |
23 |
Nguyễn Thị Vy Thảo và nhóm 06 sinh viên |
Phan Kỳ Nam |
Bước đầu so sánh từ đồng âm trong tiếng Việt và từ đồng âm trong tiếng Hán |
Trung văn |