STT | Họ và tên | Tên đề tài | Khoa |
1 |
Đỗ Thị Hiền |
Xây dựng CD “Bé vui học vần” hỗ trợ việc học vần cho học sinh khiếm thính |
GD Đặc biệt |
2 |
Ngô Duy Phúc |
Xây dựng phần mềm hỗ trợ dạy và học môn Học vần |
GD Tiểu học |
3 |
Phạm Thảo Hương Ly |
Hình tượng không gian trong sử thi Ramayana |
Ngữ văn |
4 |
Trần Thanh Đây |
Thu nhận tế bào gốc trung mô (Mesenchymal Stem Cell) người từ máu cuốn rốn |
Sinh học |
5 |
Bùi Viết Trung |
Tìm hiểu quan hệ Đại Việt - Champa trong các thế kỉ XI - XV |
Lịch sử |
6 |
Võ Hồng Sa |
Hồng Đức Quốc Âm thi tập trong tiến trình phát triển của thơ Nôm thế kỉ XV, XVI |
Ngữ văn |
7 |
Huỳnh Thị Bích Liên |
Xây dựng và thử nghiệm 1 số thí nghiệm cho trẻ 5-6 tuổi khám phá môi trường xung quanh |
Tâm lí GD |
8 |
Huỳnh Cát Dung |
Nghiên cứu tư duy trực quan sơ đồ của trẻ 5-6 tuổi ở 1 số trường mầm non tại Tp.HCM |
Tâm lí GD |
9 |
Bùi Trí Vũ Nam |
Thái độ của giáo viên và học sinh đối với việc sửa lỗi |
Tiếng Anh |
10 |
Đinh Thị Xuân Mai |
Nghiên cứu tổng hợp một số dẫn xuất chứa dị vòng 1,2,4-Triazole |
Hoá học |
11 |
Lương Trần Hy Hiến |
Phần mềm quản lí văn thư hành chính Trường ĐHSP Tp.HCM |
Toán – Tin học |
12 |
Trần Thị Kim Ngân |
Vui cùng hoá học |
Hoá học |
13 |
Trần Thị Minh Định |
Khảo sát khả năng sinh kháng sinh chống vi sinh vật gây bệnh của một số chủng nấm sợi |
Sinh học |
14 |
Lữ Hoàng Chinh |
Đối ngẫu và điều kiện tối ưu cho bài toán quy hoạch DC với ràng buộc lồi và ràng buộc DC |
Toán – Tin học |
15 |
Hồ Thị Đoan Vân |
Một số khó khăn của giáo viên mầm non khi dạy dân ca cho trẻ ở các trường mầm non hiện nay |
GD Mầm non |
16 |
Phạm Đức Minh |
Bước đâu nghiên cứu xây dựng các chỉ tiêu đánh giá trình độ thể lực của sinh viên chuyên sâu cầu lông khoá 4 khoa GDTC Trường ĐHSP Tp.HCM |
GD Thể chất |
17 |
Nguyễn Thị Ái Hương |
Bước đầu tìm hiểu vai trò của Liên Hiệp Quốc trong việc giữ gìn hòa bình và an ninh quốc tế sau Chiến tranh lạnh (1989-2006) |
Lịch sử |
18 |
Ngô Thị Thanh Tâm |
Cảm hứng nghệ thuật của Nguyễn Du trong Thanh Hiên thi tập và Nam Trung tạp ngâm |
Ngữ văn |
19 |
Nguyễn Ngọc Duyên |
Bước đầu phân lập và xác định đường cong tăng trưởng của một số loài tảo ở vùng biển Cần Giờ Tp.HCM |
Sinh học |
20 |
Hoàng Trương Thúy An |
Dự án “Tiệm bánh cho người khuyết tật” |
GD Đặc biệt |
21 |
Ngô Duy Phúc |
Phần mềm hỗ trợ dạy học môn Đạo đức ở lớp 2 |
GD Tiểu học |
22 |
Trần Thị Ngọc Dung |
Tìm hiểu sự đáp ứng khó khăn tâm lí trong học tập của học sinh lớp 12 tại 1 số Trường THPT Tp.HCM |
Tâm lí GD |
23 |
Nguyễn Thị Thanh Huyền
|
Bước đầu tìm hiểu nghệ thuật kết thúc truyện trong truyện của Rabindranath Tagore |
Ngữ văn |
24 |
Trần Thị Thảo |
Thực trạng việc ứng dụng tâm lí học trong quảng cáo truyền hình tại Tp.HCM |
Tâm lí GD |
25 |
Hoàng Thị Thanh Huyền |
Bước đầu nghiên cứu xây dựng một số bài tập nhằm nâng cao độ mềm dẻo và khả năng khống chế với bóng lớn cho SV chuyên sâu thể dục Khoa GDTC Trường ĐHSP Tp.HCM |
GD Thể chất |
26 |
Hoàng Quỳnh Anh |
Sơ lược về từ tượng thanh tiếng Việt và từ tượng thanh tiếng Hoa |
Trung văn |
27 |
Nguyễn Thị Vy Thảo |
Bước đầu nghiên cứu phương pháp dạy thành ngữ tiếng Hán |
Trung văn |
28 |
Lí Thanh Tùng |
Xây dựng hệ thống cổng thông tin điện tử Khoa Toán - Tin dựa trên nền tảng uPortal |
Toán – Tin học |
29 |
Phạm Thị Bạch Tuyết |
Vấn đề đô thị hoá và giao thông TP.HCM |
Địa lí |
30 |
Vũ Thị Bắc |
Tìm hiểu và vận dụng nguyên tắc đảm bảo tính hệ thống nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Địa lí 10 |
Địa lí |
31 |
Lê Thanh Dân |
Ứng dụng CNTT vào dạy học Học vần lớp Một |
GD Tiểu học |
32 |
Nguyễn Hồ Phương Chi |
Mối liên hệ giữa tác phẩm “Wuthering Height” (“Đồi gió hú”) và trường phái văn học lãng mạn |
Tiếng Anh |
33 |
Phan Hồng Liên |
Sinh viên Khoa Nga và năm tiếng Nga 2007 |
Nga văn |
34 |
Trần Thị Lan Hương |
Vận dụng dạy học nêu vấn đề vào giảng dạy bài “Phong trào Tây Sơn và sự nghiệp thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc cuối thế kỉ XVIII” (Sách giáo khoa Lịch sử lớp 10, Ban cơ bản) |
Lịch sử |
35 |
Võ Thị Như Thùy |
Vai trò của tư duy biện chứng trong thời kì hội nhập kinh tế ở Việt Nam hiện nay |
GD Chính |