Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Didactic Toan
  
Trang Chủ Tiếp cận ban đầu Lợi ích của Didactic Didactic Toán và công tác đào tạo Giáo viên
Didactic Toán và công tác đào tạo Giáo viên

Claude Comiti
Viện nghiên cứu Leibniz, Đại học Joseph Fourier, Grenoble

Đầu tiên chúng tôi sẽ nêu lên những thành tố chính trong công việc của người giáo viên toán.

Sau đó, chúng tôi sẽ nghiên cứu xem các loại hình đào tạo quan tâm như thế nào đến công việc của người giáo viên toán; chúng tôi sẽ chỉ ra là sự hiện diện hay sự vắng mặt của didactic toán ảnh hưởng ra sao đến  tính chất của hoạt động đào tạo và qua đó đến nghề nghiệp cần đào tạo.

Chúng tôi sẽ chứng minh, thông qua một nghiên cứu cụ thể, là loại hình đào tạo lấy didactic toán làm nền tảng sẽ cung cấp những công cụ lý thuyết cho người giáo viên toán trong quá trình tổ chức, tổ chức lại, hay đặt vấn đề cho các tri thức toán học để dạy học.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ nghiên cứu một số ví dụ cụ thể tại Pháp về cách tiến hành đào tạo giáo viên toán có sử dụng didactic làm nền tảng

Chi tiết...

 


 Đăng Nhập 




bogddt 1275359403_Portfolio 1275359468_Book 1275359498_adept_installer  hanhchinh
Tuyển Sinh
 Tuyển Dụng
 Giáo Trình
 Thư Viện Phần Mềm
Góc Cao Học