Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Didactic Toan
  
Trang Chủ Tiếp cận ban đầu Công trình nghiên cứu Nguyễn Ái Quốc (2005), Nghiên cứu didactic trong việc học đại số trong môi trường tin học, Báo cáo tại Hội thảo lần thứ nhất về Didactic – Phương pháp dạy học môn Toán, trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, 17-18/06/2005.
Nguyễn Ái Quốc (2005), Nghiên cứu didactic trong việc học đại số trong môi trường tin học, Báo cáo tại Hội thảo lần thứ nhất về Didactic – Phương pháp dạy học môn Toán, trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, 17-18/06/2005. PDF. In Email
Thứ tư, 13 Tháng 4 2011 09:04

NGHIÊN CỨU DIDACTIC VIỆC HỌC ĐẠI SỐ
TRONG MÔI TRƯỜNG TIN HỌC

Nguyễn Ái Quốc
Équipe did@tic, Laboratoire Leibniz, Grenoble

Nghiên cứu tôi sẽ trình bày là một trích đoạn nghiên cứu luận án Tiến sĩ đồng hướng dẫn chuyên ngành didactic Toán của tôi mà trong đó sử dụng các khoa học, công nghệ thông tin và truyền thông thông qua phần mềm APLUSIX.

Mục đích thứ nhất trong bài thuyết trình của tôi là trình bày một nghiên cứu so sánh trên những điều kiện thể chế (chương trình, sách giáo khoa, các kiểu bài toán và bài tập…) việc sử dụng Đại số như một công cụ trong việc giảng dạy Toán, giữa hai hệ thống dạy học Việt và Pháp (bậc PTCS và đầu PTTH).

Mục đích thứ hai, liên quan đến mục đích thứ nhất, là phân tích các mối liên quan đến kiến thức của học sinh trong các hệ thống didactic được nghiên cứu (Việt Nam và Pháp).

Điều này đưa tôi đến giới thiệu Aplusix Standard, phần mềm giúp việc học Đại số cho học sinh PTCS và PTTH trong việc giải các bài tập (tính toán số, khai triển, phân tích thành nhân tử, giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình) cũng như trong việc giải các bài toán đố đại số và tôi đã sử dụng phần mềm này để dẫn dắt những thực nghiệm của tôi.

Chi tiết

 


 Đăng Nhập 




bogddt 1275359403_Portfolio 1275359468_Book 1275359498_adept_installer  hanhchinh
Tuyển Sinh
 Tuyển Dụng
 Giáo Trình
 Thư Viện Phần Mềm
Góc Cao Học