Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Didactic Toan
  
Trang Chủ Tiếp cận ban đầu Công trình nghiên cứu Nguyá»…n Thị NhÆ° Hà (2005), Máy tính bá» túi vá»›i việc dạy-há»c hệ phÆ°Æ¡ng trình bậc nhất hai ẩn ở trÆ°á»ng lá»›p 10, Báo cáo tại Há»™i thảo lần thứ nhất vá» Didactic – PhÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c môn Toán, trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm thành phố Hồ Chí Minh, 17-18/06/2005.
Nguyá»…n Thị NhÆ° Hà (2005), Máy tính bá» túi vá»›i việc dạy-há»c hệ phÆ°Æ¡ng trình bậc nhất hai ẩn ở trÆ°á»ng lá»›p 10, Báo cáo tại Há»™i thảo lần thứ nhất vá» Didactic – PhÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c môn Toán, trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm thành phố Hồ Chí Minh, 17-18/06/2005. PDF Print E-mail
Wednesday, 13 April 2011 09:06

MÃY TÃNH BỎ TÚI VỚI VIỆC DẠY- HỌC
HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT HAI ẨN Ở TRƯỜNG LỚP 10

Nguyễn Như Hà
TrÆ°á»ng THPT Trần Äại NghÄ©a- Tp HCM

Vá»›i báo cáo này, chúng tôi muốn chỉ ra rằng thá»±c tế dạy há»c có thể được giải thích nhÆ° thế nào trong phạm vi của didactic toán. Äối tượng mà chúng tôi quan tâm đến ở đây là máy tính bá» túi, do Æ°u thế của nó trên nhiá»u phÆ°Æ¡ng diện. Cụ thể, đặt trong khuôn khổ của Lý thuyết nhân chủng há»c và từ cách tiếp cận của Hợp đồng didactic, chúng tôi sẽ nghiên cứu những đặc trÆ°ng cÆ¡ bản của quan hệ thể chế đối vá»›i máy tính bá» túi, cÅ©ng nhÆ° những Ä‘iá»u kiện và ràng buá»™c của thể chế lên đối tượng này. Nghiên cứu đó cho phép chúng tôi tìm ra những yếu tố trả lá»i cho câu há»i mà chúng tôi quan tâm : vì sao máy tính bá» túi chÆ°a thá»±c sá»± được khai thác trong hoạt Ä‘á»™ng dạy và hoạt Ä‘á»™ng há»c các ná»™i dung toán há»c ở trÆ°á»ng phổ thông, trong trÆ°á»ng hợp này là hệ phÆ°Æ¡ng trình bậc nhất hai ẩn, má»™t ná»™i dung mà mục đích dạy há»c ở lá»›p 10 gắn liá»n vá»›i việc giá»›i thiệu thuật toán Cramer ?

Chi tiết

 


 Äăng Nhập 




bogddt 1275359403_Portfolio 1275359468_Book 1275359498_adept_installer  hanhchinh
Tuyển Sinh
 Tuyển Dụng
 Giáo Trình
 ThÆ° Viện Phần Má»m
Góc Cao Há»c