Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  
Danh Sách Đề Tài Cấp Bộ 2009 - trang 11 PDF. In Email
Thứ ba, 06 Tháng 4 2010 01:51
Chỉ mục bài viết
Danh Sách Đề Tài Cấp Bộ 2009
Trang 2
Trang 3
Trang 4
Trang 5
Trang 6
Trang 7
Trang 8
Trang 9
Trang 10
Trang 11
Tất cả các trang
STT Tên đề tài, dự án nghiên cứu khoa học Đơn vị chủ trì thực hiện Mục tiêu và nội dung chính Dự kiến kết quả và địa chỉ áp dụng Bắt đầu/Kết
thúc
Tổng kinh
phí (triệu
đồng)
Dự kiến
năm 2009
Ghi chú
11 Dạy học giải tích ở trường
THPT – Nghiên cứu khoa
học luận và sư phạm
Lê Văn Tiến Mục tiêu:
- Làm rõ đặc trưng của một số lựa chọn
khoa học luận và sư phạm về dạy học
giải tích ở trường THPT, đặc trưng
khoa học luận và sư phạm của một số
khái niệm cơ bản của giải tích, từ đó đề
xuất hướng tổ chức dạy học giải tích
phù hợp và có tính đến vai trò của công
nghệ thông tin
Nội dung chính:
- Nghiên cứu đặc trưng của các lựa
chọn khoa học luận và sư phạm về dạy
học Giải tích ở trường THPT Pháp và
Việt Nam
- Nghiên cứu đặc trưng khoa học luận
và sư phạm của một số khái niệm cơ
bản của Giải tích như: Giới hạn, liên
tục, Hàm số, Đạo hàm,…
- Đề xuất tiến trình dạy học giải tích
- Làm rõ vai trò của CNTT trong dạy
học giải tích
- Xây dựng tình huống dạy học một số
khái niệm cơ bản của giải tích có ứng
dụng Công nghệ thông tin
Báo cáo tổng kết
- Một sách chuyên đề về dạy học giải
tích
- Một số bài báo đăng ở tạp chí chuyên
ngành
4/2009 -
4/2011
90 50
Tổng cộng có 11 đề tài



780 Triệu 415 Triệu

NGƯỜI LẬP BẢNG

Nguyễn Vĩnh Khương

Tp. Hồ Chí Minh, ngày      tháng  7 năm 2008

KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

PGS.TS. Nguyễn Kim Hồng



Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 19 Tháng 3 2012 03:20
 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Trực tuyến 

Hiện có 1308 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2