Danh Sách Đề Tài Cấp Bộ 2009 - trang 11 |
|
|
|
Thứ ba, 06 Tháng 4 2010 01:51 |
Trang 11 trong tổng số 11
STT |
Tên đề tài, dự án nghiên cứu khoa học |
Đơn vị chủ trì thực hiện |
Mục tiêu và nội dung chính |
Dự kiến kết quả và địa chỉ áp dụng |
Bắt đầu/Kết thúc |
Tổng kinh phí (triệu đồng) |
Dự kiến năm 2009 |
Ghi chú |
11 |
Dạy học giải tích ở trường THPT – Nghiên cứu khoa học luận và sư phạm |
Lê Văn Tiến |
Mục tiêu: - Làm rõ đặc trưng của một số lựa chọn khoa học luận và sư phạm về dạy học giải tích ở trường THPT, đặc trưng khoa học luận và sư phạm của một số khái niệm cơ bản của giải tích, từ đó đề xuất hướng tổ chức dạy học giải tích phù hợp và có tính đến vai trò của công nghệ thông tin Nội dung chính: - Nghiên cứu đặc trưng của các lựa chọn khoa học luận và sư phạm về dạy học Giải tích ở trường THPT Pháp và Việt Nam - Nghiên cứu đặc trưng khoa học luận và sư phạm của một số khái niệm cơ bản của Giải tích như: Giới hạn, liên tục, Hàm số, Đạo hàm,… - Đề xuất tiến trình dạy học giải tích - Làm rõ vai trò của CNTT trong dạy học giải tích - Xây dựng tình huống dạy học một số khái niệm cơ bản của giải tích có ứng dụng Công nghệ thông tin |
Báo cáo tổng kết - Một sách chuyên đề về dạy học giải tích - Một số bài báo đăng ở tạp chí chuyên ngành |
4/2009 - 4/2011 |
90 |
50 |
|
Tổng cộng có 11 đề tài
|
|
|
|
780 Triệu |
415 Triệu |
|
NGƯỜI LẬP BẢNG
Nguyễn Vĩnh Khương
|
Tp. Hồ Chí Minh, ngày tháng 7 năm 2008
KT. HIỆU TRƯỞNG PHÓ HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
PGS.TS. Nguyễn Kim Hồng
|
|
Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 19 Tháng 3 2012 03:20 |