STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bài báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Trịnh VănBiều,
Phan Đồng Châu Thủy,
Trịnh Lê Hồng Phương |
Dạy học dự án – từ lí luận đến thực tiễn (Xem toàn văn)
Project-based learning – from theory to practice
|
3 |
2 |
Ngô Minh Oanh |
Sự du nhập giáo dục phương Tây vào Nam Kỳ Việt Nam thời thuộc Pháp (1861 - 1945) (Xem toàn văn)
Importation of the Western education to South Vietnam under the French domination (1861 - 1945) |
13 |
3 |
Huỳnh Văn Sơn |
Biểu hiện biếng ăn tâm lí ở trẻ từ 1 đến 6 tuổi qua đánh giá của phụ huynh (Xem toàn văn)
Signs of anorexia nervosa amongst children aged 1 to 6 through parents’ assessments |
23 |
4 |
Đinh Thị Tứ |
Nhận thức của giáo viên Mầm non về nội dung cần chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào học toán ở lớp Một (Xem toàn văn)
Pre-school teachers' perception of required preparation work on numeric symbols for children to study arithmetic at grade 1 |
33 |
5 |
Nguyễn Chương Nhiếp |
Nguyên lí về mối liên hệ phổ biến trong tư tưởng Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The principle of popular relations in Ho Chi Minh's ideology |
38 |
6 |
Lê Anh Tuấn,
Nguyễn Thị Hồng Tâm
|
Văn hóa ứng xử của hướng dẫn viên du lịch (Xem toàn văn)
A tour-guide’s behaving culture |
45 |
7 |
Annie Bessot,
Nguyễn Thị Nga
|
Mô hình hóa toán học các hiện tượng biến thiên trong dạy học nhờ hình học động - dự án nghiên cứu Mira
(Xem toàn văn)
Mathematical modeling of variations in teaching thanks to dynamic geometry - Mira research project |
55 |
8 |
Đoàn Văn Điều
|
Khảo sát kinh nghiệm học tập của học sinh giỏi toán tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Surveying good math students’ learning experiences at some secondary high schools in Ho Chi Minh City |
63 |
9 |
Đào Hồng Nam |
Phân tích thực hành hoạt động giảng dạy của giảng viên qua tiết học về mô hình ngưỡng p-k (Xem toàn văn)
Analysis of teaching practice of teacher through the class of threshold model p-k |
71 |
10 |
Triệu Thị Kim Loan |
Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng giờ ôn tập, luyện tập phần hóa học hữu cơ lớp 11
(Xem toàn văn)
Proposing some measures to improve the quality of review and practice periods for organic chemistry grade 11 |
81 |
11 |
Nguyễn Thanh Tùng |
Cấu trúc thông tin trong văn bản và khả năng ứng dụng trong giáo dục ngôn ngữ (Xem toàn văn)
Information structure in a text and its application capacity into language education |
92 |
12 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Tổ chức hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non theo hướng “Học với động cơ chơi” (Xem toàn văn)
Organizing language development activities for pre-school children toward “learning with playing motivation” |
106 |
13 |
Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu,
Huỳnh Văn Sơn |
Thực trạng kỹ năng quản lí thời gian của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay phân tích trên góc nhìn thói quen sử dụng thời gian (Xem toàn văn)
Status of time-management skills of students in some universities in Ho Chi Minh City at present analyzed on the perspective of the habits using the time |
112 |
14 |
Lê Vinh Quốc |
Một số vấn đề về triết lí giáo dục (Xem toàn văn)
Some issues about philosophy of education |
117 |
15 |
Nguyễn Thị Quy |
Tìm hiểu nguyên nhân những đối tượng vị thành niên đã qua trường giáo dưỡng vi phạm pháp luật khi tái hòa nhập cộng đồng (tại Thành phố Hồ Chí Minh) (Xem toàn văn)
Some causes leading to infringement by juvenile having been reeducated at the reformatories as reintegrating the community (in Ho Chi Minh city) |
126 |
16 |
Nguyễn Thị Kim Oanh,
Nguyễn Thị Hồng Nam |
Tác động của hoạt động ghi chép đối với kỹ năng đọc văn bản của học sinh (Xem toàn văn)
Some impacts of taking notes in the process of reading on students’ reading text ability |
133 |
17 |
Trà Thị Kiều Loan |
Vấn đề đổi mới phương pháp dạy học cấp tiểu học và một số giải pháp về mặt quản lý (Xem toàn văn)
Issues of method teaching innovation at elementary level some management solutions |
146 |
18 |
PV |
Tin hoạt động khoa học và công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
154 |