ÂN THỊ HẢO
A. PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên |
Ân Thị Hảo
|
Ngà y sinh |
22/ 12/ 1975 |
Quê quán |
Äồng Há»· , tỉnh Thái Nguyên
|
Há»c vị |
Thạc sỹ.                              Năm công nháºn: 2004
|
Chức danh |
Tổ trưởng tổ cơ bản.                      Năm được phong 2008
|
Môn giảng dạy |
Giáo dục há»c mầm non ;ChÆ°Æ¡ng trình Giáo dục mầm non, Tổ chức hoạt Ä‘á»™ng vui chÆ¡i cho trẻ mầm non, Chuyên Ä‘á» Äổi má»›i Giáo dục mầm non, Lý luáºn dạy há»c mầm non.
|
ÄÆ¡n vị công tác |
Khoa Giáo dục mầm non, trÆ°á»ng Äại há»c sÆ° phạm TP.HCM
|
Äịa chỉ liên lạc |
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, P.4, Q.5Â TP.HCM
|
Số điện thoại |
|
Email: |
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
B. PHẦN DANH MỤC
Bà i báo
1.    Ân Thị Hảo ( 2009), “ Nâng cao hiểu biết và kỹ năng nghá» nghiệp cho sinh viên Khoa Giáo dục mầm non qua công tác tổ chức thá»±c hà nh, thá»±c táºp sÆ° phạm†ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c: Äà o tạo GV đáp ứng yêu cầu thá»±c hiện chÆ°Æ¡ng trình giáo dụcMN,- TrÆ°á»ng Cao Äẳng SP trung Æ°Æ¡ng.TP.HCM, 12/2009
2.    Ân Thị Hảo (2010), “HÆ°á»›ng dẫn há»c táºp nhóm cho SV hệ ngoà i chÃnh quy Khoa GDMN.†Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c†Nâng cao chất lượng Ä‘Ã o tạo GVMN trình Ä‘á»™ đại há»câ€- khoa GDMN 01/2009
Äá» tà i nghiên cứu
3.    Ân Thị Hảo (2003), “Má»™t số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua việc dạy trẻ kể lại truyện văn há»câ€, Luáºn văn thạc sÄ© Giáo dục há»c TrÆ°á»ng ÄHSP Hà Ná»™i.
4.    Ân Thị Hảo (2005), “Nghiên cứu việc sá» dụng thiết bị nghe nhìn trong dạy trẻ 5 - 6 tuổi kể lại truyện văn há»c nhằm phát triển ngôn ngữ mạch lạc tại má»™t số trÆ°á»ng mầm non TP. Hồ Chà Minhâ€, Äá» tà i nghiên cứu cấp cÆ¡ sở TrÆ°á»ng ÄHSP TP.HCM.
5.    Ân Thị Hảo (2010) (tham gia), “Thá»±c trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy há»c của giáo viên mầm non tại thà nh phố Hồ Chà Minhâ€, Äá» tà i nghiên cứu cấp cÆ¡ sở TrÆ°á»ng ÄHSP TP.HCM -
Sách.
6.    Ân Thị Hảo (2007), Giáo dục há»c mầm non, giáo trình Ä‘iện tá» TrÆ°á»ng ÄHSP TP.HCM
|