STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bà i báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Nguyễn Hoà i Thanh |
ChÆ°Æ¡ng trình môn lý luáºn văn há»c và mỹ há»c nhìn từ góc Ä‘á»™ mục tiêu Ä‘Ã o tạo giáo viên tiểu há»c (Xem toà n văn)
Syllabus of Literature and Aesthetics theories under the view of the objectives of training elementary teachers |
3 |
2 |
Tưởng Phi NgỠ|
Sá» dụng lược đồ lịch sá» thế giá»›i hiện đại trong sách giáo khoa Lịch sá» lá»›p 11 theo hÆ°á»›ng phát huy tÃnh tÃch cá»±c của há»c sinh
(Xem toà n văn)
Using diagrams of Modern World History in the 11th Grade History Textbook to bring into play students’ activeness |
11 |
3 |
Tưởng Phi NgỠ|
Gợi ý cách dùng các lược đồ lịch sỠthế giới trong sách giáo khoa Lịch sỠ12 (Xem toà n văn)
Some suggestions on using diagrams of World History in the 12th Grade History Textbook |
19 |
4 |
Nguyá»…n Mạnh CÆ°á»ng |
Sá» dụng công nghệ thông tin tạo nguồn tÆ° liệu Lịch sá» há»— trợ dạy và há»c môn Lịch sỠở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toà n văn)
Using information technology to create a History source supporting teaching and studying History at high - school |
32 |
5 |
Äoà n Văn Äiá»u |
Äánh giá của sinh viên ngoà i sÆ° phạm vá» phẩm chất trong giảng dạy của giảng viên (Xem toà n văn)
Non teacher students’ evaluation on instructors’ strengths and weaknesses in teaching |
41 |
6 |
Nguyễn Thị Hoà ng Trâm |
Các giải pháp tăng cÆ°á»ng năng lá»±c quản lý của hiệu trưởng trÆ°á»ng THPT má»™t số tỉnh phÃa Nam (Xem toà n văn)
Some solutions to reinforce high school principals’ management capacity in some Southern provinces |
51 |
7 |
Nguyễn Thị Kim Anh,
Võ Thị Mỹ Dung |
Äánh giá kết quả há»c táºp của há»c sinh khiếm thÃnh tại má»™t số trÆ°á»ng tiểu há»c hòa nháºp tại TP. Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Assessment of learning outcomes of students with hearing impairment at some primary schools with integration education in Ho Chi Minh City |
65 |
8 |
Huỳnh Văn Sơn |
Khảo sát thái độ của sinh viên đối với giá trị đạo đức - nhân văn trong định hướng giá trị qua thang đo đối cực (Xem toà n văn)
Survey on students’ attitudes towards humane and moral values through the negative scale |
76 |
9 |
Äá»— Thị Nga |
Sá» dụng dữ liệu Ä‘iện tá» trong dạy há»c bà i “Thá»±c hà nh: Ä‘i thăm thiên nhiên†(Tá»± nhiên và Xã há»™i 3) (Xem toà n văn)
Using data of electronics in teaching the lessons “Field trips: Visiting natural sites†in the third grade textbook of Natural and Social Sciences |
81 |
10 |
Äặng Thị Mỹ PhÆ°Æ¡ng |
Má»™t số biện pháp tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c nhằm đảm bảo cho trẻ khiếm thÃnh há»c hòa nháºp thà nh công trong trÆ°á»ng tiểu há»c (Xem toà n văn)
Some procedures to organize learning activities to ensure deaf children to study successfully in primary schools |
89 |
11 |
Ngô Tứ Thà nh |
Sinh viên đánh giá giảng viên theo quan Ä‘iểm thông tin – lý luáºn và thá»±c tế (Xem toà n văn)
Student evaluating teachers under the informational, theoretical and practical views |
97 |
12 |
Phạm Thị Kim Thư |
Quản lý thá»±c hiện bốn con Ä‘Æ°á»ng hÆ°á»›ng nghiệp ở các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở ở Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Management to implement four ways of the vocational education at junior high - schools in Ho Chi Minh City |
109 |
13 |
Huỳnh Thanh Triá»u |
Vá» vấn Ä‘á» tuyển sinh và o đại há»c (Xem toà n văn)
About competitive examination |
118 |
14 |
Trần Thị Thu Mai |
Hoạt Ä‘á»™ng của phòng tÆ° vấn Tâm là – Giáo dục -  HÆ°á»›ng nghiệp ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toà n văn)
The activities of sections of psychological educational guidance – vocational education at general schools |
124 |
15 |
Trần Quốc Láºp |
Phát triển năng lá»±c nghá» nghiệp thông qua việc xây dá»±ng cá»™ng đồng há»c táºp (Xem toà n văn)
Facilitating Professional Development through Developing a Learning Community in an International Collaborative Partnership |
130 |
16 |
PV. |
Tin hoạt Ä‘á»™ng Khoa há»c và Công nghệ (Xem toà n văn)
Information on activities of science and technology |
140 |