STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bài báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Nguyễn Hoài Thanh |
Chương trình môn lý luận văn học và mỹ học nhìn từ góc độ mục tiêu đào tạo giáo viên tiểu học (Xem toàn văn)
Syllabus of Literature and Aesthetics theories under the view of the objectives of training elementary teachers |
3 |
2 |
Tưởng Phi Ngọ |
Sử dụng lược đồ lịch sử thế giới hiện đại trong sách giáo khoa Lịch sử lớp 11 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh
(Xem toàn văn)
Using diagrams of Modern World History in the 11th Grade History Textbook to bring into play students’ activeness |
11 |
3 |
Tưởng Phi Ngọ |
Gợi ý cách dùng các lược đồ lịch sử thế giới trong sách giáo khoa Lịch sử 12 (Xem toàn văn)
Some suggestions on using diagrams of World History in the 12th Grade History Textbook |
19 |
4 |
Nguyễn Mạnh Cường |
Sử dụng công nghệ thông tin tạo nguồn tư liệu Lịch sử hỗ trợ dạy và học môn Lịch sử ở trường phổ thông (Xem toàn văn)
Using information technology to create a History source supporting teaching and studying History at high - school |
32 |
5 |
Đoàn Văn Điều |
Đánh giá của sinh viên ngoài sư phạm về phẩm chất trong giảng dạy của giảng viên (Xem toàn văn)
Non teacher students’ evaluation on instructors’ strengths and weaknesses in teaching |
41 |
6 |
Nguyễn Thị Hoàng Trâm |
Các giải pháp tăng cường năng lực quản lý của hiệu trưởng trường THPT một số tỉnh phía Nam (Xem toàn văn)
Some solutions to reinforce high school principals’ management capacity in some Southern provinces |
51 |
7 |
Nguyễn Thị Kim Anh,
Võ Thị Mỹ Dung |
Đánh giá kết quả học tập của học sinh khiếm thính tại một số trường tiểu học hòa nhập tại TP. Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Assessment of learning outcomes of students with hearing impairment at some primary schools with integration education in Ho Chi Minh City |
65 |
8 |
Huỳnh Văn Sơn |
Khảo sát thái độ của sinh viên đối với giá trị đạo đức - nhân văn trong định hướng giá trị qua thang đo đối cực (Xem toàn văn)
Survey on students’ attitudes towards humane and moral values through the negative scale |
76 |
9 |
Đỗ Thị Nga |
Sử dụng dữ liệu điện tử trong dạy học bài “Thực hành: đi thăm thiên nhiên” (Tự nhiên và Xã hội 3) (Xem toàn văn)
Using data of electronics in teaching the lessons “Field trips: Visiting natural sites” in the third grade textbook of Natural and Social Sciences |
81 |
10 |
Đặng Thị Mỹ Phương |
Một số biện pháp tổ chức hoạt động dạy học nhằm đảm bảo cho trẻ khiếm thính học hòa nhập thành công trong trường tiểu học (Xem toàn văn)
Some procedures to organize learning activities to ensure deaf children to study successfully in primary schools |
89 |
11 |
Ngô Tứ Thành |
Sinh viên đánh giá giảng viên theo quan điểm thông tin – lý luận và thực tế (Xem toàn văn)
Student evaluating teachers under the informational, theoretical and practical views |
97 |
12 |
Phạm Thị Kim Thư |
Quản lý thực hiện bốn con đường hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Management to implement four ways of the vocational education at junior high - schools in Ho Chi Minh City |
109 |
13 |
Huỳnh Thanh Triều |
Về vấn đề tuyển sinh vào đại học (Xem toàn văn)
About competitive examination |
118 |
14 |
Trần Thị Thu Mai |
Hoạt động của phòng tư vấn Tâm lí – Giáo dục - Hướng nghiệp ở trường phổ thông (Xem toàn văn)
The activities of sections of psychological educational guidance – vocational education at general schools |
124 |
15 |
Trần Quốc Lập |
Phát triển năng lực nghề nghiệp thông qua việc xây dựng cộng đồng học tập (Xem toàn văn)
Facilitating Professional Development through Developing a Learning Community in an International Collaborative Partnership |
130 |
16 |
PV. |
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
140 |