Hội thảo khoa học của học viên cao học và nghiên cứu sinh năm học 2010 - 2011 |
|
|
|
Thứ năm, 07 Tháng 4 2011 03:01 |
Đơn vị: Phòng Sau Đại học Số tham luận/đại biểu: 30/ Thời gian: 10-01-2011
Tham dự Hội thảo có đại diện Ban Giám hiệu, các Khoa, Phòng, Ban, đông đảo giảng viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và sinh viên trong Trường. Đại biểu dự Hội thảo đã nghe 24/30 báo cáo là kết quả nghiên cứu của các học viên và nghiên cứu sinh tại 4 tiểu ban: Văn học, Lý luận Ngôn ngữ, Địa lý học và Toán học. Các nhà khoa học thuộc các tiểu ban chuyên môn đã góp ý thẳng thắn về nội dung cũng như cách thức trình bày các đề tài nghiên cứu để học viên và nghiên cứu sinh tham khảo, rút kinh nghiệm hoàn thiện công trình của mình. |
|
Ngành đào tạo giáo viên tiểu học với đề án ngoại ngữ quốc gia 2008-2020 |
|
|
|
Thứ năm, 07 Tháng 4 2011 02:54 |
Đơn vị: Khoa Giáo dục Tiểu học Số tham luận/đại biểu: Thời gian: 23-12-2010
Tham dự Hội thảo có hơn 100 đại biểu là các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu giáo dục, các cán bộ giảng dạy của các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường cao đẳng và đại học trên toàn quốc, các báo đài, đại diện Ban Giám hiệu và các Khoa, Phòng, Ban trong Trường. Đại biểu dự Hội thảo đã thảo luận về các chủ đề: Vai trò và vị thế của các khoa đào tạo giáo viên tiểu học trong sứ mệnh tạo nguồn nhân lực giáo viên tiếng Anh ở tiểu học; định hướng, chuẩn và chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh ở tiểu học; giải pháp xây dựng chương trình đào tạo giáo viên dạy tiểu học và dạy tiếng Anh ở tiểu học… |
Sử dụng các phương pháp giảng dạy hiệu quả tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam |
|
|
|
Thứ năm, 07 Tháng 4 2011 03:07 |
Đơn vị: Viện Nghiên cứu Giáo dục Số tham luận/đại biểu: 6/120 Thời gian: 03-12-2010
Tham dự Hội thảo có khoảng 120 đại biểu là các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu giáo dục, các cán bộ giảng dạy của các trường cao đẳng và đại học trên toàn quốc, các báo đài, đại diện Ban Giám hiệu và các Khoa, Phòng, Ban trong Trường. Đại biểu dự Hội thảo đã nghe 6 tham luận, thảo luận về lý luận, kinh nghiệm thực tiễn và các vấn đề liên quan đến phương pháp giảng dạy đại học và cao đẳng. |
|
|
|
|
Trang 14 trong tổng số 18 |