Khoa Công Nghệ Thông Tin
Faculty of Information Technology
  

Lượt Truy cập

profile

Liên kết Website

Thông tin về hội nghị, hội thảo


60 năm ngành sư phạm Việt Nam, 30 năm Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM : lịch sử và định hướng phát triển PDF. In Email
Thứ ba, 06 Tháng 4 2010 02:55

Đơn vị: P.KHCN&SĐH
Số tham luận/đại biểu:
Thời gian: 25/10/06
Ghi chú:

Ngày 24.08.2006, Trường ĐHSP Tp.HCM đã ra Thông báo (Công văn số 559 : DOC, PDF + Bản đăng kí : DOC, PDF) về việc Tổ chức Hội thảo Khoa học.

60 năm ngành sư phạm Việt Nam, 30 năm Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM :
lịch sử và định hướng phát triển

Căn cứ biên bản họp ngày 31.08.2006, BTC Hội thảo quyết định tổ chức Hội thảo ngày 25.10.2006.

Danh sách Ban tổ chức : được thành lập theo Quyết định số 962/QĐ-ĐHSP-KHCN&SĐH, ngày 24.08.2006.

Danh sách đại biểu đăng kí viết bài và đăng kí tham dự

Dự kiến mục lục -- Chương trình Hội thảo ngày 25.10.2006


THÔNG TIN QUAN TRỌNG : Kỉ yếu Hội thảo được in thành sách và phát hành trên toàn quốc. NXB giữ bản quyền tất cả các bài được chọn đăng.

 
Dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên ngữ và Hợp tác quốc tế PDF. In Email
Thứ ba, 06 Tháng 4 2010 02:54
Đơn vi: Trường
Số tham luận/đại biểu: 49/>200
Thời gian: 26-11-2005
Ghi chú:
TỔNG KẾT HỘI THẢO

Hội thảo Dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên ngữ và Hợp tác quốc tế đã nghe 12 báo cáo trong số 49 tham luận được gởi về cho Ban tổ chức. Hội thảo đã được nghe những ý kiến, những trao đổi xung quanh hai vấn đề đã đặt ra. Những vấn đề được đề cập đến là rất phong phú và được nêu ra với tất cả tâm huyết, nhiệt tình của những thầy cô giảng dạy ngoại ngữ không chuyên và những cán bộ hoạt động trong lĩnh vực Hợp tác quốc tế tại các trường đại học, cao đẳng và các viện nghiên cứu trên nhiều tỉnh thành của cả nước.

Sau đây là những nhận định quan trọng nhất của Hội thảo :

1. Thời lượng dành cho bộ môn Ngoại ngữ không chuyên (NNKC) là không đủ để đảm bảo chất lượng giảng dạy, nhất là trong tình hình trình độ đầu vào của học viên là không đồng đều, cũng như điều kiện công tác ở các vùng miền là không giống nhau.

2. Trang thiết bị cho bộ môn NNKC còn hạn chế, không cho phép các trường tiến hành đổi mới phương pháp giảng dạy một cách có kết quả.
Đọc thêm...
 
Đào tạo sau đại học và liên kết nghiên cứu khoa học với các tỉnh Nam Bộ PDF. In Email
Thứ ba, 06 Tháng 4 2010 02:50
Đơn vị: Phòng KHCN&SĐH
Số tham luận/đại biểu: 34/207
Thời gian: 30-12-2005
Ghi chú:
TỔNG KẾT HỘI THẢO

Hội nghị Đào tạo sau đại học và liên kết nghiên cứu khoa học với các tỉnh Nam Bộ đã nghe 6 bản tham luận, 9 ý kiến phát biểu tại hội trường. Trên cơ sở của những mục tiêu đề ra cho hội nghị, chúng ta đã đi đến những nhận định cơ bản sau đây:
1. Công tác đào tạo sau đại học (SĐH) và nghiên cứu khoa học (NCKH) ở khu vực Nam Bộ là một nhiệm vụ cấp bách. Trong hoàn cảnh hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như Nhà nước nên cho phép khu vực Nam Bộ thực hiện những chương trình đào tạo đặc biệt, đáp ứng nhu cầu phát triển của khu vực. Chính sách đặc biệt ở đây không đồng nghĩa với sự buông lỏng về chất lượng đào tạo, mà là sự mở rộng chỉ tiêu đầu vào, sự hợp lý hoá cơ chế thi tuyển để không đánh mất những sinh viên thực sự có trình độ trong chuyên môn của mình. Chính sách đặc biệt còn có nghĩa là cho phép tồn tại cơ chế 2 chỉ tiêu : chỉ tiêu của Bộ và chỉ tiêu ngoài ngân sách. Và chính sách đặc biệt cũng có nghĩa là xây dựng chương trình đào tạo cán bộ dài hạn ở nước ngoài.
2. Chương trình đào tạo phải cân đối kiến thức khoa học công nghệ và khoa học xã hội, vì suy cho cùng, bất cứ ngành khoa học nào cũng nhằm mục đích phục vụ con người.
Đọc thêm...
 
«Bắt đầuLùi11Tiếp theoCuối»

Trang 11 trong tổng số 11


 Tin mới cập nhật 

Thông báo v/v đóng học phí năm học 2022-2023

Khoa thông báo đến sinh viên hai ngành SP Tin và CNTT mức học phí do Trường thông báo và thời gian nộp học phí. Sinh viên tải file về xem chi...