|
Tên báo cáo
|
Tiếng Việt
|
Tiếng Pháp
|
Báo cáo toà n thể
|
Hamid Chaachoua, Enseignant – chercheur, Laboratoire LIG, Université de Grenoble 1, « Formation des enseignants et nouvelles technologies »
|
Download
|
Download
|
|
Le Thi Hoai Chau, Université de Pédagogie d’Ho Chi Minh ville, « La formation des enseignants au Viêt Nam : le cas particulier de l'enseignement des probabilités et des statistiques »
|
Télécharger
|
Â
|
Tiểu ban 1
|
« Mô hình hóa toán há»c trong dạy há»c xác suất thống kê ở trÆ°á»ng phổ thông »
NCS Nguyá»…n Thị Tân An, giảng viên, Äại há»c SÆ° phạm Huế.
|
Â
|
Télécharger
|
« Các nghịch lý trong lý thuyết xác suất và tác Ä‘á»™ng của chúng đến dạy và há»c »
TS. Trần LÆ°Æ¡ng Công Khanh, Sở Giáo dục và Äà o tạo Bình Thuáºn.
|
Télécharger
|
Télécharger
|
« Những bà i toán cÆ¡ bản nà o và những đối tượng toán há»c nà o cho việc dạy thống kê ? »
PGS.TS. Alain Birebent, Viện Nghiên cứu LIG, Äại há»c Grenoble II
|
Télécharger
|
Télécharger
|
« Tham số định tâm trong thá»±c hà nh giảng dạy của giáo viên : trÆ°á»ng hợp số trung vị »
ThS. Phạm Thị Tú Hạnh, PTTH chuyên Trần Äại NghÄ©a
|
Â
|
Â
|
« Hai kịch bản được thực nghiệm ở lớp 10 tại Việt Nam nhằm là m thay đổi mối quan hệ thể chế đối với một số tham số định tâm »
TS. VÅ© NhÆ° ThÆ° HÆ°Æ¡ng, Äại há»c SÆ° phạm TP. HCM
|
Â
|
Â
|
« Phát triển năng lá»±c dá»± Ä‘oán thống kê cho sinh viên thông qua dạy há»c thống kê toán »
TS. Hoà ng Nam Hải, giảng viên, Cao Äẳng GTVT II Äà Nẵng
|
Â
|
Â
|
« Kiến thức vá» Xác suất và Thống kê của sinh viên những năm đầu đại há»c : má»™t số kết quả từ má»™t Ä‘iá»u tra bảng há»i »
PGS.TS. Nguyá»…n Chà Thà nh, TrÆ°á»ng Äại há»c Giáo dục, Äại há»c Quốc gia Hà Ná»™i, NCS. Bùi Anh Kiệt, Äại há»c Paris VII
|
Â
|
Â
|
« Dạy và há»c đại số trong môi trÆ°á»ng tin há»c aplusix »
TS. Nguyá»…n Ãi Quốc, Äại há»c Sà i Gòn
|
Â
|
Â
|
« Khai thác “hình ảnh Ä‘á»™ng†trên phần má»m Geometer’s Sketchpad để há»— trợ há»c sinh há»c hình há»c »
NCS. Hoa Ãnh TÆ°á»ng, Äại há»c Sà i gòn
|
Â
|
Â
|
Tiểu ban 2
|
« ChÆ°Æ¡ng trình LOE cho việc há»c thống kê ở trÆ°á»ng y : má»™t quan Ä‘iểm didactic »
GS.TS. Muriel NEY, Viện nghiên cứu LIG, Trung tâm nghiên cứu khoa há»c quốc gia, TS. Marie-Caroline Croset, Viện Ä‘Ã o tạo giáo viên và Viện nghiên cứu LIG, Äại há»c Grenoble.
|
Â
|
Â
|
« Bà n vá» mô hình há»™p bi trong giảng dạy đại cÆ°Æ¡ng vá» xác suất thống kê tại Äại há»c Y Dược Tp.Hồ Chà Minh »
TS. Nguyá»…n Anh VÅ©, Äại há»c Y Dược TP. Hồ Chà Minh.
|
Â
|
Â
|
« Má»™t phân tÃch đối chiếu vá» hai giáo trình xác suất – thống kê dà nh cho ngà nh y ở Pháp và Việt Nam (dá»± án CMIRA) »
GS.TS. Annie Bessot, Viện Nghiên cứu LIG, Äại há»c Grenoble I
|
Â
|
Â
|
« Äồ án didactic. Má»™t nghiên cứu thá»±c nghiệm vá» dạy há»c phân phối chuẩn trong kiểm định giả thuyết thống kê »
NCS. Äà o Hồng Nam, Äại há»c Y dược TP.HCM
|
Â
|
Â
|
« Má»™t nghiên cứu vá» thá»±c hà nh dạy há»c xác suất trong Ä‘Ã o tạo thầy thuốc »
PGS.TS. Lê Thị Hoà i Châu, Äại há»c SÆ° phạm TP.HCM, NCS. Äà o Hồng Nam, Äại há»c Y Dược TP.HCM
|
Â
|
Â
|
« Mối liên hệ giữa toán há»c và váºt lý đối vá»›i sá»± tuần hoà n : các hiện tượng tuần hoà n theo thá»i gian »
TS. Nguyá»…n Thị Nga, Äại há»c SÆ° phạm TP. HCM
|
Â
|
Â
|
« Phòng thà nghiệm ảo : má»™t công cụ há»c và dạy Toán »
NCS. Phạm Minh Hoà ng, Äại há»c Kỹ thuáºt TP.HCM
|
Â
|
Â
|
« Thiết kế tình huống dạy há»c toán : trÆ°á»ng hợp giá»›i thiệu khái niệm hà m số liên tục »
NCS. Trần Anh Dũng, THPT Lương Thế Vinh
|
Â
|
Â
|
« Biểu diá»…n phối cảnh : những chá»n lá»±a của thể chế dạy há»c hình há»c không gian tại Việt Nam »
NCS. Tăng Minh DÅ©ng, ê-kÃp MeTAH, Viện nghiên cứu LIG, Äại há»c Grenoble I
|
Â
|
Â
|
Tiểu ban 3
|
« Ứng dụng của Didactic trong việc đáp ứng nhu cầu đà o tạo giáo viên »
GS.TS. Claude Comiti, Äại há»c Grenoble I, Pháp.
|
Â
|
Télécharger
|
« Hiệu ứng của các Ä‘á» kiểm tra và kì thi cá thể hóa đối vá»›i việc há»c táºp của sinh viên »
PGS.TS. Xaya Chèmchèng, Äại há»c quốc gia Là o.
|
Â
|
Télécharger
|
« Sá» dụng phần má»m Casyopée trong dạy há»c hà m số: má»™t nghiên cứu trÆ°á»ng hợp »
PGS.TS. Nguyá»…n Chà Thà nh, TrÆ°á»ng Äại há»c Giáo dục, Äại há»c Quốc gia Hà Ná»™i
|
Â
|
Â
|
« Äà o tạo giáo viên toán tại Äại há»c Cần thÆ¡: kết hợp giữa didactic toán và mô hình các định hÆ°á»›ng trong dạy há»c của marzano »
ThS. Bùi Anh Tuấn, Äại há»c Cần ThÆ¡
|
Télécharger
|
Â
|
« Xây dá»±ng các tình huống há»c đếm trong môi trÆ°á»ng EIAH ở báºc tiểu há»c »
TS. Yasmina Chaachoua, Viện giáo dục Pháp, Lyon
|
Télécharger
|
Télécharger
|
« Là m thế nà o nối khá»›p nghiên cứu khoa há»c và đà o tạo giáo viên tiểu há»c – trÆ°á»ng hợp dạy há»c số tá»± nhiên ở lá»›p 1 »
NCS. DÆ°Æ¡ng Hữu Tòng Äại há»c Cần ThÆ¡
|
Télécharger
|
Télécharger
|
« Nghiên cứu các tình huống dạy há»c Toán trong môi trÆ°á»ng máy tÃnh bá» túi nhá» phần má»m giả láºp »
TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung, Äại há»c SÆ° phạm TP.HCM
|
Télécharger
|
Télécharger
|
« Dạy há»c hà m số ở phổ thông và những đóng góp của công nghệ »
TS. Trần Kiêm Minh, Äại há»c SÆ° phạm Huế
|
Â
|
Â
|
« Rèn luyện cho sinh viên ngà nh sÆ° phạm toán há»c kỹ năng khai thác sách giáo khoa môn toán »
TS. Nguyá»…n Chiến Thắng, Äại há»c Vinh
|
Â
|
Â
|
« Nâng cao năng lá»±c toán há»c của há»c sinh qua các biểu diá»…n bá»™i vá»›i nhiệm vụ kết thúc mở »
PGS.TS. Trần Vui, Äại há»c SÆ° phạm Huế
|
Â
|
Â
|