Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Tổ Ngoại ngữ
Division of Foreign Languages
  
webmail

Lịch công tác

March 2024
M T W T F S S
26 27 28 29 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Liên Kết Web

Năm 2009
Há»™i Thảo Khoa Há»c Tổ Ngoại Ngữ 2009 PDF Imprimer Envoyer

Hội thảo "Nâng Cao Hiệu Quả Giảng Dạy Ngoại Ngữ Không Chuyên"

TỔ TIẾNG ANH

1.
Reducing Extraneous Cognitive Load by Using Integrated Format in Reading Comprehension for EFL/ESL
Th.S. Huỳnh Công Minh Hùng
tr.6-22
2.
Speed Reading
GV. Lê Thị Hồng Hương
tr.23-25
3.
Những Khó Khăn Trong Việc Dạy Nghe Hiểu và Biện Pháp Khắc Phục
GV. Lê Thị Kim Khánh
tr.26-28
4.
Teaching and Learning English at University: Problems and Solutions
GV. Hà Thanh Liêm
tr.29-31
5.
Giá»›i Thiệu PhÆ°Æ¡ng Pháp Dạy Äá»c Của Tác Giả Jeremy Harmer: Ãp Dụng Cho Việc Giảng Dạy Cho Sinh Viên Không Chuyên Ngữ Năm Thứ 2 – Äại Há»c SÆ° Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh.
Th.S. Nguyễn Kỳ Nam
tr.32-36
6.
Äánh Giá-Kiểm Äịnh Chất Lượng Há»c Ngoại Ngữ: Ứng Dụng Thuyết Äáp ứng Câu Há»i Vào Việc Xây Dá»±ng Ngân Hàng Äá» Thi
Th.S. Vũ Hoa Ngân
tr.37-47
7.
How Useful Are Comprehension Questions?
Th.S. Tống Khánh Ngá»c
tr.48-50
8.
Peer Feedback through Blogs in Second Language Writing: Some Suggestions for Vietnamese EFL Teachers
GV. Nguyễn Thị Tuyết Phương
tr.51-58
9.
Những Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Tình Trạng Yếu Kém Môn Tiếng Anh Của Sinh Viên Các Khoa Không Chuyên
Th.S. Hồ Thị Phượng
tr.59-63
10.
The Importance of Listening (Tầm Quan Trá»ng của Môn Nghe)
Th.S. Lý Nhựt Thiện
tr.64-70
11.
Finding Causes, Easing Practice
GV. Äinh Ngá»c Thủy
tr.71-74
12.
Common Errors in English Usage
GV. VÅ© Ngá»c Thúy
tr.75-77
13.
The Roles of ESP Teachers
Th.S. Bạch Linh Trang
tr.78-83
14.
Teaching Listening Using International Express Level B Series
GV. Nguyá»…n Hiá»n Äoan Trang
tr.84-94
15.
Some Proposals for Teaching ESP to Math Students.
Th.S. Lê Thị Kiá»u Vân
tr.95-110

Tá»” TIẾNG HOA - PHÃP

16.
越å—学生学习汉语é‡è¯çš„å误分æž- Phân Tích Những Sai Lệch Của Há»c Sinh Việt Nam Khi Há»c Lượng Từ Tiếng Hán
Th.S. Äặng Thị Hồng Hạnh
tr.111-114
17.
越汉语被动å¥å¯¹æ¯”: 越å—学生汉语 “被â€å­—å¥çš„åè¯¯åˆ†æž (So Sánh Câu Bị Äá»™ng Hán - Việt: Phân Tích Những Lá»—i Sai ThÆ°á»ng Gặp Của Sinh Viên Việt Nam Khi Sá»­ Dụng Câu Chữ “被â€)
Th.S. Vũ Thu Hằng
tr.115-121
18.
基本è¯æ±‡ä¸Žä¸€èˆ¬è¯æ±‡åŒºåˆ« (Sá»± Khác Nhau Giữa Từ Vá»±ng CÆ¡ Bản và Từ Vá»±ng Thông ThÆ°á»ng)
Th.S. VÅ© Nguyá»…n Minh Thy
tr.122-126
19.
L’approche Actionelle et Le Travail De Groupe (Approche Actionelle và Làm Việc Theo Nhóm)
TS. Trương Thị An Na
tr.127-131
 




 Tin Äào Tạo 

Tầm quan trá»ng của việc há»c ngoại ngữ

  Tầm quan trá»ng của môn ngoại ngữ Trong thá»i kỳ há»™i nhập và vá»›i xu thế toàn cầu hóa hiện nay thì ngoại ngữ - phổ biến là tiếng Anh -  có má»™t vai trò vô cùng quan trá»ng. Vì thế, Äảng và...
 

 Thông báo Há»p 

KIỂM TRA GIỮA KÌ BỔ SUNG

Những sinh viên há»c phần II không tham dá»± kiểm tra giữa kỳ CÓ Là DO CHÃNH ÄÃNG (đã gá»­i Ä‘Æ¡n lên Văn phòng Tổ Ngoại Ngữ) sẽ được kiểm tra bổ sung vào 08 giá» 30 sáng ngày thứ 6 16.5.2014. Äá»...
 

 Trá»±c Tuyến 

Nous avons 1316 invités en ligne

bogddt
1275359468_Book
1275359498_adept_installer
Bá»™ GD & ÄT
Cục ÄT vá»›i nÆ°á»›c ngoài
Giáo Trình
Há»c Qua Bài Hát
ThÆ° Viện Phần Má»m
Từ điển Oxford