Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Phòng Sau Đại Học
  

Lịch công tác tuần

Trang chủ Luận văn - Luận án Thạc sĩ Đề tài luận văn Luận văn Thạc sĩ khóa 2016 - Đợt I
Ths - ĐTLV - Luận văn đợt 1 năm 2016
Luận văn ngành Văn học Việt Nam - Đợt I năm 2016 PDF. In Email
Thứ hai, 21 Tháng 5 2018 16:24

Đề tài: Đặc điểm truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư nhìn từ cấu trúc trần thuật
Người thực hiện: Đinh Thị Kiều Oanh
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thành Thi

Đề tài: Biểu tượng trong văn xuôi Việt Nam về đề tài chiến tranh từ 1986 đến 2010
Người thực hiện: Hồ Thị Ngọc Tài
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Thanh Truyền

Đề tài: Thế giới nhân vật chấn thương trong sáng tác của Thuận
Người thực hiện: Hồ Thị Thảo
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thành Thi

Đề tài: Vấn đề chấn thương trong tiểu thuyết của các nhà văn nữ Nam bộ 15 năm đầu thế kỷ XXI
Người thực hiện: Nguyễn Anh Thi
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Thanh Truyền

Đề tài: Tính trữ tình – triết học trong thơ thiền Trần Thái Tông và Tuệ Trung Thượng sĩ
Người thực hiện: Nguyễn Thanh Liêm
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đoàn Thị Thu Vân

Đề tài: Dấu ấn hậu hiện đại trong tiêu thuyết và truyện ngắn của Nguyễn Việt Hà
Người thực hiện: Nguyễn Thị Hồng Minh
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Thành Truyền

Đề tài: Thời gian trần thuật trong tiểu thuyết Trung trung đỉnh nhìn từ lý thuyết tự sự học
Người thực hiện: Nguyễn Thị Thanh Xuân
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thành Thi

Đề tài: Khảo sát nhóm thể loại văn vần dân gian sưu tầm ở Bình Dương
Người thực hiện: Nguyễn Xuân Lý
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Ngọc Điệp

Đề tài: Đóng góp của thơ và từ mai am trong văn học Việt Nam nửa cuối thế kỉ XIX
Người thực hiện: Trần Phạm Mỹ Nhàn
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đoàn Thị Thu Vân

Đề tài: “Ma net” và “3.3.3.9 [Những mảnh hồn trần]” của Đặng Thân nhìn từ lý thuyết trò chơi
Người thực hiện: Võ Thị Yến Ngọc
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Lương Hải Khôi

 
Luận văn ngành LL&PPDH BM Vật Lí - Đợt I năm 2016 PDF. In Email
Thứ hai, 21 Tháng 5 2018 16:04

Đề tài: Tổ chức dạy học chương “Dòng điện một chiều” Vật lý lớp 9 Trung học Cơ sở ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh
Người thực hiện: Banhnalak Bounthay
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Mạnh Hùng

Đề tài: Tổ chức dạy học giải quyết vấn đề một số kiến thức của chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 với sự hỗ trợ của phần mềm Crocodile physics
Người thực hiện: Bùi Xuân Dương
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thanh Bình

Đề tài: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn chương Chất khí (Vật lí 10 Trung học Phổ Thông) nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh
Người thực hiện: Dương Duy Minh
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Mạnh Hùng

Đề tài: Tổ chức hoạt động ngoại khóa về ứng dụng kĩ thuật chương “Cơ học chất lưu” – Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Người thực hiện: Đàm Việt Thắng
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Xuân Quế

Đề tài: Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Năng lượng” cho sinh viên chuyên ngành kĩ thuật
Người thực hiện: Đinh Vũ Nguyên Chương
Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Văn Thiện

Đề tài: Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Triều cường” nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh Trung học Phổ thông
Người thực hiện: Đoàn Thị Thúy Ngân
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Biên

Đề tài: Tổ chức hoạt động ngoại khóa về ứng dụng kĩ thuật phần “Nhiệt học” – Vật lí 8 theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Người thực hiện: Huỳnh Kim Ly
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Xuân Quế

Đề tài: Tổ chức dạy học chương “Cân bằng của vật rắn” Vật lí 10 Trung học Phổ thông theo hình thức lớp học đảo ngược nhằm bồi dưỡng năng lực hợp tác cảu học sinh
Người thực hiện: Kiên Thị Bích Trâm
Người hướng dẫn khoa học: TS. Tưởng Duy Hải

Đề tài: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương “Cơ học chất lưu” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Người thực hiện: Nguyễn Minh Ngọc
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Xuân Quế

Đề tài: Tổ chức dạy học tích hợp chủ đề “Thể thao” trong dạy học phần cơ học – vật lí đại cương cho sinh viên kĩ thuật
Người thực hiện: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Văn Thiện

Đề tài: Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Chuyển động của vật trong không khí” ở lớp 10 Trung học Phổ Thông nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Kim Dung
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Biên

Đề tài: Xây dựng và tổ chức dạy học dự án chủ đề tích hợp liên môn “Năng lượng và sử dụng năng lượng”
Người thực hiện: Nguyễn Thị Ngọc Châu
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Nga

Đề tài: Xây dựng và sử dụng mô phỏng với phần mềm Coach trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” – Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Ngọc Tuyên
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Thuấn

Đề tài: Xây dựng tiến trình dạy học phần “ Quang hình học” – Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Thủy
Người hướng dẫn khoa học: TS. Tưởng Duy Hải

Đề tài: Vận dụng dạy học theo chủ đề trong dạy học chương “Chất khí” và chương “Chất rắn và chất lỏng – sự chuyển thể” Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Người thực hiện: Nguyễn Thị Truyện
Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Gia Anh Vũ

Đề tài: Xây dựng và sử dụng hệt thống bài tập phần “Quang hình học” lớp 11 Trung học Phổ thông nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh
Người thực hiện: Phạm Thúy Diễm
Người hướng dẫn khoa học: TS. Tưởng Duy Hải

Đề tài: Tổ chức dạy học chương “Công và năng lượng” Vật lí 10 theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và nâng cao chất lượng kiến thức của học sinh
Người thực hiện: Thapanya Thongkhan
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Mạnh Hùng

Đề tài: Tổ chức hoạt động ngoại khóa Vật lí “Tìm hiểu kĩ thuật xiếc thăng bằng” theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh lớp 10
Người thực hiện: Thập Nữ Hương Ly
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Thuấn

 
Luận văn ngành LL&PPDH BM Toán học - Đợt I năm 2016 PDF. In Email
Thứ hai, 21 Tháng 5 2018 14:54

Đề tài: Một đồ án Didactic về dạy học giải toán hai đại lượng tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch ở lớp 7
Người thực hiện: Đoàn Lê Quang Bảo
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Lương Công Khanh

Đề tài: Bước chuyển từ số học sang đại số: Trường hợp khái niệm phương trình tương đương ở Trung học Cơ sở
Người thực hiện: Đỗ Thị Huyền
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu

Đề tài: Khái niệm tâm tỉ cự trong dạy học Toán và Vật lí
Người thực hiện: Lê Chí Tôn
Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung

Đề tài: Bài toán khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số trong bối cảnh đánh giá bằng hình thức trách nhiệm khách quan
Người thực hiện: Lê Thị Bích Siêng
Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung

Đề tài: Ảnh hưởng của hình thức thi Trung học Phổ thông Quốc gia lên thực tế dạy học: Trường hợp phương trình, bất phương trình mũ và logarit
Người thực hiện: Lê Trọng Tuấn
Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung

Đề tài: Mô hình hóa trong dạy học các tham số thống kê mô tả ở trường Phổ thông
Người thực hiện: Nguyễn Ngọc Đan
Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Hồng Nam

Đề tài: Dạy học hệ đấm thập phân ở Tiểu học
Người thực hiện: Nguyễn Thị Minh Yến
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu

Đề tài: Nghiên cứu một mô hình toán học liên qua đến sự tăng trưởng: Sự nối khớp giữa học sinh và toán học
Người thực hiện: Nguyễn Trung Hiếu
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Dũng

Đề tài: Mô hình hóa trong dạy học hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn lớp 10
Người thực hiện: Tạ Thị Tú Anh
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Nga

 
Luận văn ngành Tâm lí học - Đợt I năm 2016 PDF. In Email
Thứ hai, 21 Tháng 5 2018 14:42

Đề tài: Kĩ năng thích ứng với kì thi trung học phổ thông quốc gia của học sinh khối 12 tại Tp. Bảo Lộc – Lâm Đồng
Người thực hiện: Bùi Linh Phụng
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tứ

Đề tài: Năng lực ngôn ngữ của trẻ tự kỉ
Người thực hiện: Dương Thị Mỹ Lành
Người hướng dẫn khoa học: TS. Huỳnh Mai Trang

Đề tài: Đánh giá của học sinh một số trường trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh về năng lực giảng dạy của giáo viên
Người thực hiện: Đặng Thị Cẩm Hướng
Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đoàn Văn Điều

Đề tài: Kĩ năng thiết kế bài giảng của giảng viên trẻ trường Đại học Khánh Hòa
Người thực hiện: Huỳnh Thị Bích Thuộc
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Thúy Dung

Đề tài: Kỹ năng tư duy phản biện của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh
Người thực hiện: Huỳnh Trần Hoài Đức
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Đề tài: Tự đánh giá của học sinh Trung học Phổ thông Thành phố  Hồ Chí Minh dưới sự ảnh hưởng của thần tượng
Người thực hiện: Lư Kim Khánh
Người hướng dẫn khoa học:

Đề tài: Kĩ năng giải quyết xung đột của công nhân Công ty Cổ phần nhựa Bình Minh, tỉnh Bình Dương
Người thực hiện: Nguyễn Đức Mạnh
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trương Công Thanh

Đề tài: Biểu hiện cái tôi của sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Hoàng Xuân Hương
Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Hiền Lê

Đề tài: Năng lực tư duy từ ngữ - logic qua hoạt động giải toán có lời văn của học sinh lớp 5 một số trường Tiểu học vùng nông thông tỉnh Bình Phước
Người thực hiện: Nguyễn Quỳnh Dung
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trương Công Thanh

Đề tài: Áp dụng kĩ thuật tái cấu trúc nhận thức và hoạt hóa hành vi cho bệnh nhân ngoại trú có rối loạn lo âu tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương II
Người thực hiện: Nguyễn Thanh Trúc
Người hướng dẫn khoa học: TS. Võ Thị Tường Vy

Đề tài: Sử dụng WISC - IV đo năng lục nhận thức của học sinh kém toán ở một số trường Tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Thảo Nguyên
Người hướng dẫn khoa học: TS. Huỳnh Mai Trang

Đề tài: Thái độ của sinh viên trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đối với hôn nhân
Người thực hiện: Nguyễn Thị Cẩm Vân
Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đoàn Văn Điều

Đề tài: Biểu hiện rối loạn lo âu của thân nhân bệnh nhi bỏng Bệnh viện Nhi đồng 1 Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Lệ Giang
Người hướng dẫn khoa học: TS. Võ Thị Tường Vy

Đề tài: Tổn thương tâm lí của trẻ em trong gia đình không toàn vẹn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Như Thúy
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Huỳnh Văn Sơn

Đề tài: Kỹ năng phòng tránh xâm hại tình dục của học sinh tiểu học tại Tp. Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Thúy Vân
Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Linh Trang

Đề tài: Hành vi gây hấn của học sinh một số trường trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Thị Xuân Đào
Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Phương Duy

Đề tài: Kĩ năng thiết lập quan hệ xã hội của sinh viên trong thực tập cuối khóa ở một số trường Cao đẳng, Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Nguyễn Văn Lực
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hữu Long

Đề tài: Biểu hiện rối loạn chống đối ở học sinh Trung học Cơ sở tại Thành phố Tây Ninh
Người thực hiện: Nguyễn Viết Thanh
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thị Minh Hà

Đề tài: Nhận thức về nhân cách người Cảnh sát Nhân dân của học viên trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II
Người thực hiện: Nguyễn Vũ Thanh
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Phương

Đề tài: Xung đột tâm lí giữa giáo viên và học sinh ở một số trường Trung học Cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Phạm Thị Cường
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tứ

Đề tài: Kĩ năng quản lí cảm xúc của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Phạm Thị Thu Lan
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao

Đề tài: Nhận thức xã hội của học sinh một số trường Trung học Phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Người thực hiện: Phan Minh Phương Thùy
Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Thu Mai

Đề tài: Kĩ năng thích ứng với môi trường sinh hoạt của sinh viên năm nhất trường Cao đẳng An ninh Nhân dân II
Người thực hiện: Trần Văn Tá
Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tứ

Đề tài: Đánh gí của sinh viên Sư phạm tại tỉnh Đăk Lăk về năng lực giảng dạy của giáo viên trung học
Người thực hiện: Trịnh Thị Xuân Giang
Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đoàn Văn Điều

Đề tài: Tự nhận thức bản thân của thiếu niên một số trường Trung học Cơ sở thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai
Người thực hiện: Võ Nguyễn Duy Ý
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Phương

 
Luận văn ngành Sinh thái học - Đợt I năm 2016 PDF. In Email
Thứ bảy, 19 Tháng 5 2018 11:37

Đề tài: Nghiên cứu thành phần loài và hiện trạng khai thác cá ở các khu vực dự kiến xây đập ngăn mặn ở tình Bến Tre
Người thực hiện: Danh Văn Lâm
Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Cử Thiện

Đề tài: Nghiên cứu thành phần loài cá ở các cảng cá tỉnh Bình Thuận
Người thực hiện: Đỗ Khánh Vân
Người hướng dẫn khoa học: TS. Tống Xuân Tám

Đề tài: Nghiên cứu thành phần loài và thảm thực vật ven sông Cửa Tiểu, tỉnh Tiền Giang
Người thực hiện: Nguyễn Duy Hải
Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Ngọt

Đề tài: Nghiên cứu đa dạng, phân loại và sinh thái họ Cà (Solanaceae Juss.) tại tỉnh Bình Dương
Người thực hiện: Nguyễn Hải Vân
Người hướng dẫn khoa học: PSG. TS Trần Hợp

Đề tài: Nghiên cứu đặc điểm Lí, Hóa học của đất dưới thảm thực vật ven sông Cửa Tiểu thuộc tỉnh Tiền Giang
Người thực hiện: Võ Thị Thanh Quyên
Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Tường Linh

 
«Bắt đầuLùi1234Tiếp theoCuối»

Trang 1 trong tổng số 4


 Truy cập