Phòng Khoa há»c Công nghệ & Môi trÆ°á»ng - Tạp chà Khoa há»c |
|
|
Scientific Research Activities of Student
Thursday, 07 April 2011 17:06 |
DANH SÃCH SINH VIÊN ÄỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG NCKH NÄ‚M HỌC 2009 - 2010
Stt |
HỠvà tên |
Giáo viên hướng dẫn |
Tên đỠtà i |
Khoa |
Äiểm TB |
Xếp loại |
1 |
Nguyá»…n Thị HÆ°Æ¡ng Giang, Äặng Thu Hiá»n, Tô Thị Nga, Nguyá»…n Minh Tâm |
TS. Nguyễn Thị Ly Kha |
ThỠnghiệm Chỉnh âm cho trẻ bị hội chứng Treacher Collin |
GDMN |
9,45 |
I |
2 |
Nguyễn NgoÌ£c Äoan Trang |
PGS.TS. ÄoaÌ€n ThiÌ£ Thu Vân |
Thi phaÌp nhân vật trong Truyền kyÌ€ maÌ£n luÌ£c (Nguyễn Dữ) |
Ngữ văn |
9,11 |
I |
3 |
Nguyễn ThuÌy NgoÌ£c |
TS. Nguyễn An TÃªÌ |
PhÆ°Æ¡ng phaÌp triển khai Æ°Ìng duÌ£ng ERP |
ToaÌn-Tin |
9,03 |
I |
4 |
Nguyễn Minh Thà nh, Nguyễn Thị Lan |
TS. Cao Thị Xuân Mỹ |
Xây dựng CD hỗ trợ GD trẻ CPTTT lứa tuổi mầm non |
GD ÄB |
9,10 |
II |
5 |
Äỗ Minh Luân |
TS. Nguyễn Thị Ly Kha |
Xây dÆ°Ì£ng phÆ°Æ¡ng tiện Ä‘iện tử hỗ trÆ¡Ì£ mở rộng vôÌn tÆ°Ì€ vaÌ€ chỉnh âm cho trẻ ADHD keÌ€m diÌ£ daÌ£ng bộ maÌy phaÌt âm |
GDTH |
9,03 |
II |
6 |
Hoà ng Văn Hưng, Lê Hải Mỹ Ngân, Lê Thị Cẩm Tú |
PGS.TSKH Lê Văn Hoà ng |
Sá» dụng cÆ¡ chế phát xạ sóng hà i để theo dõi quá trình Ä‘á»™ng há»c các Base của DNA |
Vật lyÌ |
8,84 |
II |
7 |
Nguyễn Thị Ngọc Minh |
PGS TS. Nguyễn BiÌch Huy |
Äiểm bâÌt động của toaÌn tử compact Ä‘Æ¡n Ä‘iệu tÆ¡Ìi haÌ£n vaÌ€ toaÌn tử T-Ä‘Æ¡n Ä‘iệu |
ToaÌn-Tin |
8,81 |
II |
8 |
Äá»— Thị PhÆ°Æ¡ng Tâm |
TS. Nguyễn Thanh Tùng |
Là m thế nà o để giúp há»c sinh trung há»c trở thà nh ngÆ°á»i Ä‘á»c có chiến lược. |
Anh văn |
8,57 |
II |
9 |
Lê Nguyễn Hoàng Mai |
TS. Nguyễn ThiÌ£ BiÌch ThuÌy |
Bi cảm Aware trong "ÄeÌ£p vaÌ€ buồn" của Kawabata |
Ngữ văn |
8,5 |
II |
10 |
Äỗ Hữu ÄÆ°Ìc |
TS. Nguyễn Tiến Công |
Tổng hợp một số dị vòng 5 cạnh chứa nitơ, dẫn xuất của 7-hydroxy-4-metylcoumarin |
HoÌa hoÌ£c |
8,78 |
III |
11 |
Hoà ng Thị Luân |
ThS. Phan Thà nh Lễ |
Xây dá»±ng tÆ° liệu Ä‘iện tá» phục vụ việc há»c môn Aerobic dà nh cho sinh viên chuyên ngà nh GDTC, trÆ°á»ng ÄHSP Tp.HCM |
GDTC |
8,625 |
III |
12 |
Nguyễn Phan Chiêu Anh |
ThS. Võ Thị TÆ°á»ng Vy |
Tìm hiểu khả năng tá»± chủ cảm xúc của há»c sinh THCS tại TPHCM |
TLGD |
8,42 |
III |
13 |
Văn Thị Kim Thoa |
ThS. Lê Phan Quốc |
BÆ°á»›c đầu ứng dụng dạy há»c dá»± án dá»±a trên công cụ Moodle đối vá»›i các bà i thà nghiệm thá»±c hà nh Sinh há»c trung há»c phổ thông |
Sinh học |
8,19 |
III |
14 |
Nguyễn Thị Ngọc Trang, Mai Thị Thanh |
ThS. Lê Thanh Hà |
PhaÌt huy vai troÌ€ của trưởng Ä‘oaÌ€n sinh viên trong caÌc Ä‘Æ¡Ì£t thÆ°Ì£c tập sÆ°Ì£ phaÌ£m của TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ£i hoÌ£c SÆ° phaÌ£m TPHCM |
GDCT |
8,12 |
III |
15 |
Trần Lê Tuyết Ãnh, Võ Thị Bảo Châu |
TS. Nguyễn Thanh Tùng |
Giá trị của trò chÆ¡i trong việc giảng dạy ngữ pháp cho há»c sinh phổ thông trung há»c |
Anh văn |
8,03 |
III |
16 |
Trần Thục Bình |
TS. Hồ Minh Quang |
Việc bảo tồn và phát triển táºp tục cÆ°á»›i há»i của ngÆ°á»i Quảng Äông ở TP.Hồ Chà Minh |
Trung văn |
7,82 |
III |
17 |
Trương Thị Diễm My, Lê Quang Trực |
ThS. BuÌ€i Vũ Thanh Nháºt |
TiÌ€m hiểu mÆ°Ìc sôÌng của ngÆ°Æ¡Ì€i dân trong caÌc khu ổ chuột trên Ä‘iÌ£a baÌ€n quận 8 TP HCM |
ÄiÌ£a lyÌ |
7,56 |
III |
18 |
Huỳnh Thục Phân |
TS. Nguyá»…n PhÆ°á»›c Lá»™c |
Nghiên cÆ°Ìu vâÌn đề tôn ty trật tự gia Ä‘iÌ€nh thể hiện trong tuÌ£c ngữ, ngaÌ£n ngữ Trung QuôÌc |
Trung văn |
6,79 |
KK |
19 |
Bành Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thu |
ThS Châu Hồng ThăÌng |
TiÌ€m hiểu hiện traÌ£ng khai thaÌc vaÌ€ sử duÌ£ng đâÌt khu vÆ°Ì£c Lê Minh Xuân - PhaÌ£m Văn Hai, TPHCM |
Äịa lý |
|
KK |
20 |
Cao Thị Thúy Hoa |
Thượng Tá: Nguyá»…n Mạnh Äiền |
Má»™t số bà i bổ trợ nhằm nâng cao thà nh tÃch tháo lắp súng tiểu liên AK đối vá»›i há»c sinh nam lá»›p 11, trÆ°á»ng THPT Bùi Thị Xuân Q.I Tp.HCM |
GDTC |
|
KK |
21 |
Äá»— Biên |
TS.Nguyễn Thị Kim Anh |
Ứng dụng bà i táºp luyện phát âm cho trẻ DOWN từ 1- 3 tuổi |
GD ÄB |
|
KK |
22 |
Äá»— Huỳnh Quân Ngá»c Bùi Nguyên Khánh |
ThS. Nguyễn Tuấn Phúc |
Ứng dụng phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c bằng bà i táºp trong hoạt Ä‘á»™ng dạy nói ở lá»›p 11 trÆ°á»ng phổ thông trung há»c công láºp ởTp.HCM |
Anh văn |
|
KK |
23 |
Hồ Ngọc Hà |
Ths. HoaÌ€ng ThiÌ£ TuyêÌt |
Tổ chÆ°Ìc hoaÌ£t động ngoaÌ€i giÆ¡Ì€ lên lÆ¡Ìp ở tểiu hoÌ£c bằng dÆ°Ì£ aÌn |
GDTH |
|
KK |
24 |
Hứa Lan Anh Hoà ng Thị Hồng Ân |
ThS. Ân Thị Hảo |
Thá»±c trạng tổ chức trò chÆ¡i dân gian cho trẻ mẫu giáo lá»›n tại má»™t số trÆ°á»ng mầm non quáºn Tân Bình .TP.HCM |
GDMN |
|
KK |
25 |
Kiá»u Thị Thanh Trà |
ThS Lý ‎ Minh Tiên |
Biểu hiện tá»± ý thức của há»c sinh má»™t số trÆ°á»ng THPT ná»™i thà nh TPHCM |
TLGD |
|
KK |
26 |
Lê Thị BÃch Trầm |
TS. Lê Thị Trung, CN. Võ Hồng Trung |
BÆ°á»›c đầu khảo sát sá»± sinh trưởng của loà i tảo Skeletonema costatum trên môi trÆ°á»ng nÆ°á»›c biển tá»± nhiên, F/2 và Esaw |
Sinh học |
|
KK |
27 |
Lê Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Diễm My, Bùi Thị Hân |
ThS. Lý Minh Tiên |
Thái Ä‘á»™ của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm thà nh phố Hồ Chà Minh đối vá»›i vấn đỠđồng tÃnh luyến ái. |
TLGD |
|
KK |
28 |
Mai Thị Äắc Khuê Phạm Thị Mai |
TS Nguyễn Văn Hoa |
Khảo sát mức năng lượng cơ bản của nguyên tỠHydro bằng sơ đồ vòng lặp |
Vật lyÌ |
|
KK |
29 |
Ngô Vũ Hoàng |
TS Phạm Thị Xuân Thọ |
Chuyển diÌ£ch cÆ¡ câÌu sử duÌ£ng đâÌt ở huyện NhaÌ€ BeÌ€, TPHCM vaÌ€ ảnh hưởng của noÌ Ä‘Ã´Ìi vÆ¡Ìi kinh tÃªÌ - xã hội |
ÄiÌ£a lyÌ |
|
KK |
30 |
Phạm Ngá»c Äăng |
TS.Vương Khương Hải |
Äối chiếu kết cấu "số+lượng+danh",kết cấu biểu thị thứ tá»± trong tiếng Hán và tiếng Anh và ứng dụng của việc đối chiếu và o việc giảng dạy |
Trung văn |
|
KK |
31 |
Phan Ngọc Trần |
TS Äinh Phan Cẩm Vân |
HiÌ€nh tÆ°Æ¡Ì£ng nhân vật Tôn Ngộ Không qua một sÃ´Ì Ä‘Ã´Ìi chiếu |
Ngữ văn |
|
KK |
32 |
Trần Thị Hà Ny, Nguyễn Thế Phương, Nguyễn Thị Thu Thảo |
ThS. Äá»— Chiêu Hạnh |
Ứng dụng CNTT và o thiết kế trò chÆ¡i há»c táºp cho trẻ 4-5 tuổi trong chủ Ä‘á» thá»±c váºt |
GDMN |
|
KK |
33 |
Bùi Äặng Quỳnh, Lê Thị Minh Trang |
Ths. Äỗ ThiÌ£ Nga |
Xây dá»±ng website và cÆ¡ sở dữ liệu há»— trợ dạy há»c phân môn Lịch sỠở Tiểu há»c |
GDTH |
|
KK |
34 |
Trần Thị Huyá»n Trang |
ThS. Phan Thà nh Lễ |
Lá»±a chá»n má»™t số kỹ thuáºt Karate-do vá»›i mục Ä‘Ãch tá»± vệ cho Nữ sinh viên Năm I trÆ°á»ng ÄHSP TPHCM |
GDTC |
|
KK |
35 |
Trịnh Thị Thu Hà |
ThS.Hoà ng Thị Nga |
Xây dá»±ng bá»™ giáo án và CD giáo dục giá»›i tÃnh cho trẻ CPTTT tuổi dáºy thì |
GD ÄB |
|
KK |
36 |
TrÆ°Æ¡ng Nháºt Huy |
ThS Trần Thiện Thanh |
Äánh giá hiệu suất đỉnh năng lượng toà n phần sử duÌ£ng chÆ°Æ¡ng triÌ€nh DETEFF |
Vật lyÌ |
|
KK |
37 |
Võ Thị Ngá»c Thà nh |
TS. Lê Thị Trung & CN. Huỳnh Thị Ngá»c NhÆ° |
BÆ°á»›c đầu khảo sát ảnh hưởng của auxin và cytokinin lên sá»± sinh trưởng của vi tảo Thalassiosira sp. trong môi trÆ°á»ng nÆ°á»›c biển nhân tạo |
Sinh học |
|
KK |
|
|
Thursday, 07 April 2011 17:03 |
HỘI NGHỊ SINH VIÊN NCKH NĂM HỌC 2007-2008
TrÆ°á»ng ÄHSP TP. Hồ Chà Minh đã tổ chức Há»™i nghị Sinh viên NCKH năm há»c 2007 - 2008 và o ngà y 6.6.2008. Trong năm 2008, toà n trÆ°á»ng có 334 Ä‘á» tà i của 373 sinh viên trong tổng số 6.961 sinh viên chÃnh quy đăng ký tham gia NCKH chiếm tỉ lệ 5,36%. Ban tổ chức Há»™i nghị đã nháºn được 47 báo cáo của 88 Sinh viên (trong đó có cả SV năm I, II, III) dÆ°á»›i sá»± hÆ°á»›ng dẫn của 45 giảng viên từ 16 khoa. Trong đó có 12 báo cáo thuá»™c vá» Khoa há»c Tá»± nhiên (chiếm 25,53%); 28 báo cáo thuá»™c vá» Khoa há»c Xã há»™i (chiếm 59,57%) và 7 báo cáo thuá»™c vá» khối Ngoại ngữ (chiếm 14,9%). Vá» ná»™i dung nghiên cứu, có 10 báo cáo vá» Khoa há»c CÆ¡ bản (chiếm 21,27%); 17 báo cáo vá» Khoa há»c Giáo dục (chiếm 36,17%); và 20 báo cáo vá» Khoa há»c Ứng dụng (chiếm 42,55%). Các báo cáo khoa há»c đã táºp trung trình bà y các kết quả nghiên cứu vá» Khoa há»c cÆ¡ bản nhÆ° của Toán – Tin, Ngữ văn, GDCT,…Khoa há»c ứng dụng nhÆ° các báo cáo của khoa Tâm lý GD, GD Mầm non, GD Äặc biệt,…; vá» phÆ°Æ¡ng pháp Giáo dục nhÆ° các báo cáo của Sinh viên khoa Hóa, Anh, GD ChÃnh trị,…Ban tổ chức chấm được 4 giải nhất, 4 giải nhì, 8 giải ba và 16 giải khuyến khÃch, chá»n 5 Ä‘á» tà i gá»i dá»± thi cấp Bá»™ và 5 Ä‘á» tà i Ä‘á» nghị giải khuyến khÃch cấp Bá»™.
Tại Há»™i nghị nà y, các báo cáo đã được trình bà y tại 4 tiểu ban: Tiểu ban KHTN gồm các khoa Toán – Tin, Váºt lý, Hóa há»c và Sinh há»c; Tiểu ban KHXH 1 gồm Lịch sá», Äịa lý, GDCT, TLGD; Tiểu ban KHXH 2 gồm các khoa đặc thù GDMN, GDTH, GDÄB, GDTC; Tiểu ban Ngữ văn - Ngoại ngữ gồm khoa Ngữ văn, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga. Sinh viên tham gia trong Há»™i nghị nà y đã khẳng định kết quả và ná»— lá»±c NCKH của sinh viên các khối, khoa trong trÆ°á»ng. Kinh phà trÆ°á»ng chi giải thưởng và há»— trợ cho sinh viên và há»™i nghị các khoa KHSV và trÆ°á»ng là 93.200.000 đồng.
Căn cứ trên số lượng sinh viên chÃnh quy của TrÆ°á»ng và kết quả chấm của Ban tổ chức Há»™i nghị SV NCKH cấp TrÆ°á»ng năm 2007 – 2008 tổ chức ngà y 26.6.2008, TrÆ°á»ng xét gá»i 05 công trình của sinh viên để dá»± thi Giải thưởng “SV NCKH cấp Bộ†(trong đó 02 công trình dá»± giải Vifotec) và xét 05 Giải khuyến khÃch do Bá»™ ủy quyá»n cho cÆ¡ sở. |
Thursday, 07 April 2011 16:38 |
DANH SÃCH SINH VIÊN ÄẠT GIẢI THƯỞNG CẤP TRƯỜNG, CẤP BỘ
(Cáºp nháºt 29.12.2009)
THá»NG KÊ Sá» LƯỢNG SINH VIÊN ÄẠT GIẢI CẤP BỘ GIAI ÄOẠN 2001 - 2005
STT
|
Năm
|
Tổng sÃ´Ì Ä‘á» tà i SVNCKH (cả trÆ°á»ng)
|
Số giải nhất (cấp Bộ)
|
Số giải nhì (cấp Bộ)
|
Số giải ba (cấp Bộ)
|
Số khuyến khÃch (cấp Bá»™)
|
1
|
2001
|
192
|
0
|
0
|
2
|
4
|
2
|
2002
|
181
|
0
|
1
|
1
|
4
|
3
|
2003
|
240
|
1
|
1
|
1
|
4
|
4
|
2004
|
283
|
0
|
2
|
2
|
5
|
5
|
2005
|
285
|
1
|
1
|
3
|
4
|
6
|
2006
|
43
|
1 |
3 |
0 |
6 |
Tổng cộng
|
1181
|
3
|
8
|
9
|
27
|
Â
DANH SÃCH SV ÄẠT GIẢI THƯỞNG CẤP BỘ TỪ 2001 - 2005
Năm
|
STT
|
Tên sinh viên
|
Tên sinh viên
|
Mức giải thưởng
|
2001
|
1
|
Hoà ng Phong Tuấn
|
Khoa Ngữ văn |
Ba
|
2
|
Vương Quốc Hải
|
Khoa Tâm là GD |
Ba
|
3
|
Hoà ng Công Chức
|
Khoa Toán - Tin há»c |
Khuyến khÃch
|
4
|
Nguyễn Thị Kim Thắm
|
Khoa Hoá há»c |
Khuyến khÃch
|
5
|
Nguyễn Thị Mỹ Dung
|
Khoa Äịa là |
Khuyến khÃch
|
6
|
Äà o Thị Má»™ng Ngá»c
|
Khoa Lịch sỠ|
Khuyến khÃch
|
2002
|
1
|
Nguyễn Minh Mẫn
|
Khoa Lịch sỠ|
Nhì
|
2
|
Lưu Thị Anh Thư
|
Khoa Äịa là |
Ba
|
3
|
Lê Thị Thanh Bình
|
Khoa Ngữ văn |
Khuyến khÃch
|
4
|
Lê Vĩnh Phúc
|
Khoa GD Tiểu há»c |
Khuyến khÃch
|
5
|
Phan Thị Hải ÄÆ°á»ng
|
Khoa Ngữ văn |
Khuyến khÃch
|
6
|
Nguyá»…n Thị Hoà ng Äiệp
|
Khoa Äịa là |
Khuyến khÃch
|
2003
|
1
|
Nguyá»…n Ngá»c Khánh Vân
|
Khoa Hoá há»c |
Nhất
|
2
|
Nguyễn Thị Lệ Thủy
|
Khoa Äịa là |
Nhì
|
3
|
Trần Thị Hoà ng Oanh
|
Khoa GD Tiểu há»c |
Ba
|
4
|
Bùi VÅ© Thanh Nháºt
|
Khoa Äịa là |
Khuyến khÃch
|
5
|
Nguyễn Văn Khoa
|
Khoa Tâm là GD |
Khuyến khÃch
|
6
|
Phạm Ngá»c Lan
|
Khoa Ngữ văn |
Khuyến khÃch
|
7
|
Nguyá»…n Ngá»c Huy
|
Khoa Toán - Tin há»c |
Khuyến khÃch
|
2004
|
1
|
Nguyễn Hữu Nghĩa
|
Khoa Ngữ văn |
Nhì
|
2
|
Nguyễn Thị Thanh Dung
|
Khoa Äịa là |
Nhì
|
3
|
Nguyễn Tân Khoa
|
Khoa Toán - Tin há»c |
Ba
|
4
|
Äinh Quỳnh Châu
|
Khoa Tâm là GD |
Ba
|
5
|
Lê Ngá»c Hiếu
|
Khoa GD Tiểu há»c |
Khuyến khÃch
|
6
|
Lê Phan Quốc
|
Khoa Sinh há»c |
Khuyến khÃch
|
7
|
Lâm Ngá»c NhÆ° Trúc
|
Khoa Lịch sỠ|
Khuyến khÃch
|
8
|
Lê Anh Äà o
|
Khoa GD Mầm non |
Khuyến khÃch
|
9
|
Phùng Nháºt Anh Nguyá»…n Thị BÃch Loan
|
Khoa Váºt là |
Khuyến khÃch
|
2005
|
1
|
Bùi Trần Quỳnh Ngá»c |
Khoa Ngữ văn |
Nhất |
2
|
Phạm Ngá»c Hiếu |
Khoa Tiểu há»c |
Nhì |
3
|
Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
Khoa Toán Tin há»c |
Ba |
4
|
Mai Thị Chuyên |
Khoa ÄiÌ£a liÌ |
Ba |
5
|
Lê Phạm HÆ°Æ¡ng Huyá»n |
Khoa Sinh há»c |
Ba |
6
|
Vũ Thị Phương Linh |
Khoa HoaÌ hoÌ£c |
Khuyến khÃch |
7
|
TrÆ°Æ¡ng TrÆ°á»ng SÆ¡n |
Khoa Váºt là |
Khuyến khÃch |
8
|
Nguyễn Thị Hằng Nga |
Khoa GDMN |
Khuyến khÃch |
9
|
Nguyễn Thị Thu Huyền |
Khoa TLGD |
Khuyến khÃch |
DANH SÃCH SINH VIÊN ÄẠT GIẢI THƯỞNG CẤP BỘ TỪ 1993 - 2000
STT
|
Tên công trình
|
HỠvà tên sinh viên
|
Năm đạt giải
|
Giải
|
Ghi chú
|
1
|
Và nh Gauss và số há»c trên và nh Gauss
|
Nguyễn Lê Thúy Hoa
|
1993
|
Giải 3
|
K.Toán
|
2
|
Tổng hợp Phenacetin và Paracetamol
|
Bùi Phương Trinh
|
1994
|
Giải 2
|
K.Hoá
|
3
|
Cặp trao đáp mở song thoại trên cứ liệu âm ngôn ngữ hội thoại ở Tp.HCM
|
Nguyá»…n Văn Hiá»n
|
1995
|
Giải 2
|
K.Ngữ Văn
|
4
|
Thái Ä‘á»™ vá»›i tình yêu và hôn nhân của sinh viên năm cuối ở 3 trÆ°á»ng đại há»c trên địa bà n Tp.HCM
|
Võ Thị TÆ°á»ng Vy
|
1995
|
Khuyến khÃch
|
K.TLGD
|
5
|
Tìm hiểu Ä‘á»™ng cÆ¡ chá»n nghá» của há»c sinh lá»›p 12 ở má»™t số trÆ°á»ng PTTH ná»™i thà nh Tp.HCM
|
Phạm Thị Thiá»u Anh
|
1996
|
Giải 3
|
K.TLGD
|
6
|
Cách thức thể hiện thá»i gian quá khứ trong tiếng Việt
|
Nguyễn Thị Mai
|
1996
|
Khuyến khÃch
|
K.Ngữ Văn
|
7
|
Khảo sát thá»±c trạng sá» dụng hệ thống phi ngôn ngữ trong quá trình giảng dạy môn Toán ở má»™t số trÆ°á»ng PTTH ná»™i thà nh Tp.HCM
|
Huỳnh Văn Sơn
|
1996
|
Khuyến khÃch
|
K.TLGD
|
8
|
Và nh các số nguyên của trÆ°á»ng mở rá»™ng báºc 2 phức
|
TrÆ°Æ¡ng VÄ©nh An
|
1997
|
Khuyến khÃch
|
K.Toán
|
9
|
Tìm hiểu thá»±c trạng nguyên nhân và những kiến nghị đối vá»›i việc há»c thêm của há»c sinh PTTH đã thi Ä‘áºu và o trÆ°á»ng đại há»c đại cÆ°Æ¡ng Tp.HCM năm 1996 - 1997
|
Nguyá»…n Ngá»c Minh
|
1997
|
Khuyến khÃch
|
K.TLGD
|
10
|
Nhu cầu Ä‘á»c báo hiện nay của há»c sinh PTTH ở má»™t số trÆ°á»ng thuá»™c địa bà n Tp.HCM
|
Nguyễn Thà nh Nhân
|
1997
|
Khuyến khÃch
|
K.TLGD
|
11
|
Tìm hiểu việc chá»n nghá» của há»c sinh lá»›p 12 tại má»™t số trÆ°á»ng PTTH ná»™i thà nh Tp.HCM
|
Vũ Anh Tuấn
|
1998
|
Giải 3
|
K.TLGD
|
12
|
Những bà i phân tÃch ca dao trong chÆ°Æ¡ng trình môn văn báºc PTTH
|
Nguyá»…n Thị HÆ°á»ng
|
1998
|
Giải 3
|
K.Ngữ Văn
|
13
|
Tìm hiểu mức Ä‘á»™ ảnh hÆ°á»ng của ma tuý và thái Ä‘á»™ của há»c sinh đối vá»›i phong trà o chống ma tuý ở má»™t số trÆ°á»ng PTTH ná»™i thà nh Tp.HCM
|
Phạm Phước Mạnh
|
1998
|
Khuyến khÃch
|
K.TLGD
|
14
|
Tìm hiểu má»™t số biểu hiện định hÆ°á»›ng giá trị tình bạn của thiếu niên ở má»™t số trÆ°á»ng THCS ná»™i thà nh Tp.HCM
|
Phùng Äình Dang
|
1998
|
Khuyến khÃch
|
K.TLGD
|
15
|
Số há»c trên và nh vá»›i lý thuyết Divisor
|
Lê Minh Trung
|
1999
|
Giải 2
|
K.Toán
|
16
|
BÆ°á»›c đầu là m quen vá»›i việc lai giống nhân tạo và phân tÃch sá»± duy truyá»n má»™t số đặc tÃnh hình thái ở Ä‘áºu phá»™ng lai F1 của 2 tổ hợp lai :rằn x VD4 và VD1 x TL1
|
Dương Thị Hồng Thúy
|
1999
|
Giải 3
|
K.Sinh
|
17
|
Hình tượng trăng trong thÆ¡ Hà n Mặc Tá»
|
DÆ°Æ¡ng Thị Thanh Huyá»n
|
1999
|
Khuyến khÃch
|
K.Ngữ Văn
|
18
|
Structure du récit : analyse de la condition humaine d’André Malraux
|
Phan Tấn Băng Äiểm
|
2000
|
Giải nhì
|
K.Pháp
|
19
|
Sá» dụng má»™t số biểu đồ để giảng dạy chÆ°Æ¡ng trình Äịa lý lá»›p 11
|
Nguyá»…n Thanh Hiá»n
|
2000
|
Giải ba
|
K.Äịa
|
20
|
Tìm hiểu quan hệ Việt Nam - Liên Xô (1950 - 1975)
|
Nguyễn thanh Tiến
|
2000
|
Giải ba
|
K.Sá»
|
21
|
Vấn Ä‘á» váºn dụng quan Ä‘iểm bạo lá»±c cách mạng trong Cách mạng tháng Tám 1945
|
Hoà ng Diệu Thúy
|
2000
|
Khuyến khÃch
|
K.GDCT
|
22
|
N/C phản ứng nitro hóa tổng hợp 6-nitro-2-hidro-xybenzothiazole
|
Äòan Thị Thanh HÃ
|
2000
|
Khuyến khÃch
|
K.Hóa
|
 |
|
Thursday, 07 April 2011 15:54 |
QUI CHẾ VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN
TRONG CÃC TRƯỜNG ÄẠI HỌC VÀ CAO ÄẲNG
(Ban hà nh kèm theo quyết định số 08/2000/QÄ-BGD&ÄT ngà y 30.03.2000 của Bá»™ trưởng Bá»™ Giáo dục và Äà o tạo)
Những ná»™i dung chÃnh
- ChÆ°Æ¡ng I: NHá»®NG QUI ÄỊNH CHUNG (Ä‘iá»u 1 đến Ä‘iá»u3) xem chi tiết...
- ChÆ°Æ¡ng II:QUẢN Là NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN (Ä‘iá»u 4 đến Ä‘iá»u 8) xem chi tiết...
- ChÆ°Æ¡ng III:: TRÃCH NHIỆM, QUYỀN LỢI CỦA SINH VIÊN THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ CÃN BỘ HƯỚNG DẪN (Từ Ä‘iá»u 9 đến Ä‘iá»u 13) xem chi tiết...
- ChÆ°Æ¡ng IV: ÄIỀU KHOẢN THI HÀNH ( Äiá»u 14) xem chi tiết...
ChÆ°Æ¡ng I: NHá»®NG QUY ÄỊNH CHUNG
Äiá»u 1.Mục Ä‘Ãch nghiên cứu khoa há»c
- Góp phần nâng cao chất lượng đà o tạo
- Tiếp cáºn và váºn dụng các phÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu khoa há»c.
- Giải quyết má»™t số vấn Ä‘á» khoa há»c và thá»±c tiá»…n.
Äiá»u 2: Yêu cầu vá» nghiên cứu khoa há»c
- Phù hợp vá»›i khả năng và nguyện vá»ng của sinh viên.
- Phù hợp vá»›i ná»™i dung của chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo và má»™t số đòi há»i thá»±c tiá»…n của xã há»™i.
- Phù hợp vá»›i định hÆ°á»›ng hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ của các trÆ°á»ng đại há»c và cao đẳng (gá»i tắt là cÆ¡ sở).
- Không ảnh hưởng đến há»c táºp chÃnh khóa của sinh viên.
Äiá»u 3: Ná»™i dung và hình thức nghiên cứu khoa há»c
- Nghiên cứu những vấn đỠthuộc lĩnh vực được đà o tạo.
- Tham gia triển khai áp dụng những tiến bá»™ khoa há»c và công nghệ và o sản xuất, kinh doanh, Ä‘á»i sống và an ninh quốc phòng.
- Tham gia các há»™i nghị, há»™i thảo khoa há»c, há»™i thi sáng tạo khoa há»c công nghệ tuổi trẻ, thông tin khoa há»c công nghệ, câu lạc bá»™ khoa há»c sinh viên.
Top
Chương II: QUẢN Là NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN
Äiá»u 4: Kế hoạch nghiên cứu khoa há»c của sinh viên.
Nghiên cứu khoa há»c của sinh viên là má»™t phần của kế hoạch khoa há»c và công nghệ của cÆ¡ sở. Việc triển khai và quán lý nghiên cứu khoa há»c của sinh viên được thá»±c hiện theo những qui định hiện hà nh vá» hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ.
Äiá»u 5: Äá» tà i nghiên cứu khoa há»c
- Äá» tà i nghiên cứu khoa há»c của sinh viên có thể là má»™t phần của Ä‘á» tà i các cấp do giảng viên, cán bá»™ nghiên cứu chủ trì hoặc Ä‘á» tà i do sinh viên tá»± chá»n.
- Mỗi sinh viên hoặc một nhóm sinh viên thực hiện đỠtà i dưới sự hướng dẫn của các giảng viên, cán bộ nghiên cứu và nghiên cứu sinh.
- Äá» tà i nghiên cứu khoa há»c của sinh viên được thủ trưởng các cÆ¡ sở phê duyệt và tổ chức đánh giá
Äiá»u 6: Kinh phà nghiên cứu khoa há»c Hà ng năm, thủ trưởng các cÆ¡ sở quyết định dà nh má»™t khoản kinh phà thÃch hợp để há»— trợ hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c của sinh viên. Kinh phà nầy được trÃch từ các nguồn sau:
- Nguồn ngân sách nhà nÆ°á»›c cấp cho các hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ.
- Kinh phà đà o tạo thÆ°á»ng xuyên của cÆ¡ sở.
- Kinh phà khác của cơ sở.
- Nguồn tà i trợ của các tổ chức, đoà n thể và cá nhân trong và ngoà i nước.
Äiá»u 7: Trách nhiệm của Phòng Ban Khoa há»c của các cÆ¡ sở
- Äá» xuất kế hoạch, ná»™i dung, biện pháp tổ chức nghiên cứu khoa há»c hà nhg năm của sinh viên.
- Chủ trì phối hợp vá»›i Phòng (Ban) Äà o tạo, Công tác chÃnh trị-sinh viên, Äoà n thanh niên Cá»™ng sản Hồ Chà Minh, Há»™i sinh viên và các tổ chức khác trong công tác nghiên cứu khoa há»c của sinh viên.
- Äá» xuất các phÆ°Æ¡ng án ứng dụng kết quả công trình nghiên cứu khoa há»c của sinh viên và o thá»±c tiá»…n, phù hợp vá»›i mục tiêu phát triển kinh tế-xã há»™i của đất nÆ°á»›c, và trong phạm vi cho phép của cÆ¡ sở.
Äiá»u 8: Trách nhiệm của thủ trưởng cÆ¡ sở
- Xây dá»±ng văn bản hÆ°á»›ng dẫn thá»±c hiện qui chế vá» nghiên cứu khoa há»c của sinh viên để phù hợp vá»›i mục tiêu, ná»™i dung, chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo và điá»u kiện nghiên cứu khoa há»c của cÆ¡ sở.
- Xem xét và lá»±a chá»n các công trình Ä‘Æ°a và o ứng dụng, các biện pháp triển khai và qui định cụ thể chế Ä‘á»™ đãi ngá»™ đối vá»›i các tác giả cÅ©ng nhÆ° những ngÆ°á»i đã đóng góp trong việc ứng dụng thà nh công kết quả công trình nghiên cứu khoa há»c của sinh viên và o thá»±c tiá»…n.
Top
ChÆ°Æ¡ng III: TRÃCH NHIỆM, QUYỀN LỢI CỦA SINH VIÊN THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ CÃN BỘ HƯỚNG DẪN
Äiá»u 9: Trách nhiệm của sinh viên
- Thá»±c hiện Ä‘á» tà i nghiên cứu khoa há»c được giao theo kế hoạch hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c công nghệ của cÆ¡ sở.
- Chấp hà nh các qui định hiện hà nh vá» hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ..
Äiá»u 10: Quyá»n lợi của sinh viên
- Äược tạo Ä‘iá»u kiện sá» dụng các thiết bị sẵn có của cÆ¡ sở để tiến hà nh nghiên cứu khoa há»c.
- Kết quả nghiên cứu khoa há»c của sinh viên có thể được công bố trên các tạp chÃ, táºp san, ká»· yếu, thông báo khoa há»c và các phÆ°Æ¡ng tiện thông tin khác.
Äiá»u 11: Khuyến khÃch nghiên cứu khoa há»c của sinh viên
- Khuyến khÃch sinh viên (đặc biệt là sinh viên đạt kết quả há»c táºp từ loại khá trở lên) tham gia nghiên cứu khoa há»c theo kế hoạch khoa há»c và công nghệ của cÆ¡ sở.
- Các cÆ¡ sở tổ chức há»™i nghị nghiên cứu khoa há»c của sinh viên hà ng năm ở các cấp để tổng kết và đánh giá kết quả các hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c của sinh viên, khen thưởng sinh viên và cán bá»™ hÆ°á»›ng dẫn có thà nh tÃch
- Hà ng năm, Bá»™ Giáo dục và Äà o tạo tổ chức đánh giá, xét khen thưởng các công trình tham gia dá»± thi Giải thưởng "Sinh viên nghiên cứu khoa há»c" và khen thưởng các cÆ¡ sở có thà nh thÃch cao trong phòng trà o nghiên cứu khoa há»c của sinh viên.
- Bá»™ Giáo dục và Äà o tạo phân cấp cho thủ trưởng các cÆ¡ sở xem xét quyết định cá»™ng thêm Ä‘iểm và o trung bình chung há»c táºp của năm Ä‘ang há»c cho các sinh viên có công trình đạt giải thưởng "Sinh viên nghiên cứu khoa há»c" do Bá»™ tổ chức (trừ những sinh viên đã tốt nghiệp).
Tổng số điểm tối đa cho 01 công trình:
Giải nhất: |
0,4 điểm |
Giải nhì |
0,3 điểm |
Giải ba |
0,2 điểm |
Giải khuyến khÃch |
0,1 điểm |
- Äiểm trung bình chung há»c táºp sẽ căn cứ để xét cấp há»c bổng, xét chuyển tiếp và o báºc cao há»c và các quyá»n lợi khác.
Äiá»u 12: Trách nhiệm và quyá»n lợi của cán bá»™ hÆ°á»›ng dẫn
- Giảng viên, cán bá»™ nghiên cứu có trách nhiệm tham gia hÆ°á»›ng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa há»c (hÆ°á»›ng dẫn xây dá»±ng mục tiêu, ná»™i dung và phÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng nghiên cứu).
- Thủ trưởng các cÆ¡ sở căn cứ và o kết quả nghiên cứu khoa há»c của sinh viên để tÃnh thêm giá» nghiên cứu khoa há»c cho cán bá»™ hÆ°á»›ng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa há»c (số giá» tối Ä‘a cho 01 công trình là 20 giá»).
Äiá»u 13: Xá» lý vi phạm TrÆ°á»ng hợp phát hiện thấy công trình nghiên cứu khoa há»c của sinh viên thiếu trung thá»±c, thủ trưởng các cÆ¡ sở tùy theo và o mức Ä‘á»™ vi phạm để thi hà nh các hình thức ká»· luáºt khác nhau đối vá»›i tác giả công trình
Top
ChÆ°Æ¡ng IV: ÄIỀU KHOẢN THI HÀNH
Äiá»u 14: Äiá»u khoản thi hà nh
Bản quy chế nà y được áp dụng cho các trÆ°á»ng đại há»c, kể cả các há»c viện, các đại há»c quốc gia, Äại há»c Thái nguyên, Äại há»c Huế, Äại há»c Äà Nẵng và các trÆ°á»ng cao đẳng trong cả nÆ°á»›c.
|
BỘ TRƯỞNG BỘ GIÃO DỤC VÀ ÄÀO TẠO
|
|
Nguyễn Minh Hiển |
|
(đã ký) |
|
Wednesday, 06 April 2011 02:17 |
Â
MỤC LỤC KỈ YẾU SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2009-2010
STT |
HỠvà tên |
Tên đỠtà i |
Khoa |
1 |
Nguyễn Phan Chiêu Anh |
Thá»±c trạng kiểm soát xúc cảm tiêu cá»±c của há»c sinh ở má»™t số trÆ°á»ng THCS tại TP HCM (xem toà n văn)
|
Tâm lý GD |
2 |
Hứa Lan Anh,
Hoà ng Thị Hồng Ân |
Thá»±c trạng tổ chức trò chÆ¡i dân gian cho trẻ Mẫu giáo lá»›n tại má»™t số trÆ°á»ng mầm non quáºn Tân Bình TPHCM (xem toà n văn) |
GD
Mầm non |
3 |
Trần Lê Tuyết Ãnh,
Võ Thị Bảo Châu |
Giá trị của trò chÆ¡i trong việc giảng dạy ngữ pháp cho há»c sinh phổ thông (xem toà n văn) |
Tiếng Anh |
4 |
Äá»— Biên |
Ứng dụng bà i táºp luyện phát âm cho trẻ DOWN từ 1- 3 tuổi (xem toà n văn) |
GD
Äặc biệt |
5 |
Trần Thục Bình |
Việc bảo tồn và phát triển táºp tục cÆ°á»›i há»i của ngÆ°á»i Quảng Äông ở TP Hồ Chà Minh (xem toà n văn) |
Tiếng Trung |
6 |
Phạm Ngá»c Äăng |
Äối chiếu kết cấu "số+lượng+danh",kết cấu biểu thị thứ tá»± trong tiếng Hán và tiếng Anh và ứng dụng của việc đối chiếu và o việc giảng dạy (xem toà n văn) |
Tiếng Trung |
7 |
Äỗ Hữu ÄÆ°Ìc |
Tổng hợp một số dị vòng 5 cạnh chứa nitơ, dẫn xuất của 7-hydroxy-4-metylcoumarin (xem toà n văn) |
Hóa há»c |
8 |
Nguyễn Thị Hương Giang,
Äặng Thu Hiá»n,
Tô Thị Nga,
Nguyễn Minh Tâm |
ThỠnghiệm chỉnh âm cho trẻ bị hội chứng Treacher Collin (xem toà n văn) |
GD
Mầm non |
9 |
Hồ Ngọc Hà |
Tổ chÆ°Ìc hoaÌ£t động ngoaÌ€i giÆ¡Ì€ lên lÆ¡Ìp ở tiểu hoÌ£c bằng các dÆ°Ì£ aÌn (xem toà n văn) |
GD
Tiểu há»c |
10 |
Trịnh Thị Thu Hà |
Xây dá»±ng bá»™ giáo án và CD giáo dục giá»›i tÃnh cho trẻ CPTTT tuổi dáºy thì (xem toà n văn) |
GD
Äặc biệt |
11 |
Cao Thị Thúy Hoa |
Má»™t số bà i bổ trợ nhằm nâng cao thà nh tÃch tháo lắp súng tiểu liên AK đối vá»›i há»c sinh nam lá»›p 11, trÆ°á»ng THPT Bùi Thị Xuân quáºn 1 TPHCM (xem toà n văn) |
GD
Thể chất |
12 |
Ngô Vũ Hoàng |
Chuyển diÌ£ch cÆ¡ câÌu sử duÌ£ng đâÌt ở huyện NhaÌ€ BeÌ€, TPHCM vaÌ€ ảnh hưởng của noÌ Ä‘Ã´Ìi vÆ¡Ìi kinh tÃªÌ - xã hội (xem toà n văn) |
Äịa lý |
13 |
TrÆ°Æ¡ng Nháºt Huy |
Äánh giá hiệu suất đỉnh năng lượng toà n phần sử duÌ£ng chÆ°Æ¡ng triÌ€nh DETEFF (xem toà n văn) |
Vật lyÌ |
14 |
Hoà ng Văn Hưng,
Lê Hải Mỹ Ngân,
Lê Thị Cẩm Tú |
Sá» dụng cÆ¡ chế phát xạ sóng hà i để theo dõi quá trình Ä‘á»™ng há»c các Base của DNA (xem toà n văn) |
Váºt lý |
15 |
Bành Thị Thu Hương,
Nguyễn Thị Thu |
TiÌ€m hiểu hiện traÌ£ng khai thaÌc vaÌ€ sử duÌ£ng đâÌt khu vÆ°Ì£c Lê Minh Xuân - PhaÌ£m Văn Hai, TPHCM (xem toà n văn) |
ÄiÌ£a lyÌ |
16 |
Mai Thị Äắc Khuê,
Phạm Thị Mai |
Khảo sát mức năng lượng cơ bản của nguyên tỠHydro bằng sơ đồ vòng lặp (xem toà n văn) |
Vật lyÌ |
17 |
Äỗ Minh Luân |
Xây dÆ°Ì£ng phÆ°Æ¡ng tiện Ä‘iện tử hỗ trÆ¡Ì£ mở rộng vôÌn tÆ°Ì€ vaÌ€ chỉnh âm cho trẻ ADHD keÌ€m diÌ£ daÌ£ng bộ maÌy phaÌt âm (xem toà n văn) |
GD
Tiểu há»c |
18 |
Hoà ng Thị Luân |
Xây dá»±ng tÆ° liệu Ä‘iện tá» phục vụ việc há»c môn Aerobic dà nh cho sinh viên chuyên ngà nh GDTC, TrÆ°á»ng ÄHSP TPHCM (xem toà n văn) |
GD
Thể chất |
19 |
Lê Nguyễn Hoàng Mai |
Bi cảm Aware trong "ÄeÌ£p vaÌ€ buồn" của Kawabata (xem toà n văn) |
Ngữ văn |
20 |
Nguyễn Thị Ngọc Minh |
Äiểm bâÌt động của toaÌn tử compact Ä‘Æ¡n Ä‘iệu tÆ¡Ìi haÌ£n vaÌ€ toaÌn tử T-Ä‘Æ¡n Ä‘iệu (xem toà n văn) |
ToaÌn-Tin |
21 |
Trương Thị Diễm My,
Lê Quang Trực |
TiÌ€m hiểu mÆ°Ìc sôÌng của ngÆ°Æ¡Ì€i dân trong caÌc khu ổ chuột trên Ä‘iÌ£a baÌ€n quận 8 TPHCM (xem toà n văn) |
Äịa lý |
22 |
Bùi Nguyên Khánh,
Äá»— Huỳnh Quân Ngá»c |
Việc ứng dụng phÆ°Æ¡ng pháp “dạy há»c lấy bà i táºp là m trung tâm†(task-based language teaching) trong việc giảng dạy kÄ© năng nói của bá»™ môn Tiếng Anh cho há»c sinh lá»›p 11 ở các trÆ°á»ng phổ thông công láºp trong TPHCM (xem toà n văn) |
Tiếng Anh |
23 |
Nguyễn ThuÌy NgoÌ£c |
PhÆ°Æ¡ng phaÌp triển khai Æ°Ìng duÌ£ng ERP (xem toà n văn) |
ToaÌn-Tin |
24 |
Trần Thị Hà Ny,
Nguyễn Thế Phương,
Nguyễn Thị Thu Thảo |
Ứng dụng CNTT và o thiết kế trò chÆ¡i há»c táºp cho trẻ 4-5 tuổi trong chủ Ä‘á» thá»±c váºt (xem toà n văn) |
GD
Mầm non |
25 |
Huỳnh Thục Phân |
VâÌn đề tôn ty trật tự gia Ä‘iÌ€nh thể hiện trong tuÌ£c ngữ, ngaÌ£n ngữ Trung QuôÌc (xem toà n văn) |
Tiếng Trung |
26 |
Bùi Äặng Quỳnh,
Lê Thị Minh Trang |
Xây dá»±ng website và cÆ¡ sở dữ liệu há»— trợ dạy há»c phân môn Lịch sỠở Tiểu há»c (xem toà n văn) |
GD
Tiểu há»c |
27 |
Äá»— Thị PhÆ°Æ¡ng Tâm |
Là m thế nà o để giúp há»c sinh trung há»c trở thà nh ngÆ°á»i Ä‘á»c có chiến lược (xem toà n văn) |
Tiếng Anh |
28 |
Nguyễn Minh Thà nh,
Nguyễn Thị Lan |
Xây dựng CD hỗ trợ GD trẻ CPTTT lứa tuổi mầm non (xem toà n văn) |
GD
Äặc biệt |
29 |
Võ Thị Ngá»c Thà nh |
BÆ°á»›c đầu khảo sát ảnh hưởng của auxin và cytokinin lên sá»± sinh trưởng của vi tảo Thalassiosira sp. trong môi trÆ°á»ng nÆ°á»›c biển nhân tạo (xem toà n văn) |
Sinh học |
30 |
Văn Thị Kim Thoa |
BÆ°á»›c đầu ứng dụng dạy há»c dá»± án dá»±a trên công cụ Moodle đối vá»›i các bà i thà nghiệm thá»±c hà nh Sinh há»c trung há»c phổ thông (xem toà n văn) |
Sinh học |
31 |
Lê Thị Thanh Thủy,
Nguyễn Thị Diễm My,
Bùi Thị Hân |
Tìm hiểu thái Ä‘á»™ của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm thà nh phố Hồ Chà Minh đối vá»›i vấn đỠđồng tÃnh luyến ái (xem toà n văn) |
Tâm lý GD |
32 |
Vũ Văn Tĩnh |
Xây dá»±ng thÆ° viện Ä‘iện tá» vá» Chủ tịch Hồ Chà Minh phục vụ dạy há»c Lịch sỠở trÆ°á»ng THPT (váºn dụng và o chÆ°Æ¡ng trình Lịch sá» Việt nam lá»›p 12) (xem toà n văn) |
Lịch sỠ|
33 |
Nguyễn NgoÌ£c Äoan Trang |
Thi phaÌp nhân vật trong Truyền kyÌ€ maÌ£n luÌ£c (Nguyễn Dữ) (xem toà n văn) |
Ngữ văn |
34 |
Trần Thị Huyá»n Trang |
Lá»±a chá»n má»™t số kỹ thuáºt Karatedo vá»›i mục Ä‘Ãch tá»± vệ cho nữ sinh viên năm I TrÆ°á»ng ÄHSP TPHCM (xem toà n văn) |
GD
Thể chất |
35 |
Nguyễn Thị Ngọc Trang,
Mai Thị Thanh |
PhaÌt huy vai troÌ€ của trưởng Ä‘oaÌ€n sinh viên trong caÌc Ä‘Æ¡Ì£t thÆ°Ì£c tập sÆ° phaÌ£m của TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ£i hoÌ£c SÆ° phaÌ£m TPHCM (xem toà n văn) |
GD ChÃnh trị |
36 |
Kiá»u Thị Thanh Trà |
Tìm hiểu biểu hiện tá»± ý thức của há»c sinh má»™t số trÆ°á»ng THPT ná»™i thà nh TPHCM (xem toà n văn) |
Tâm lý GD |
37 |
Lê Thị BÃch Trầm |
Bước đầu khảo sát ảnh hưởng của Giberelin (GA3) đến sinh trưởng của Thalassiosira sp. (xem toà n văn) |
Sinh học |
38 |
Phan Ngọc Trần |
HiÌ€nh tÆ°Æ¡Ì£ng nhân vật Tôn Ngộ Không qua một sÃ´Ì Ä‘Ã´Ìi chiêÌu (xem toà n văn) |
Ngữ văn |
39 |
Phòng KHCN&TCKH |
Danh sách Ban tổ chức Há»™i nghị SV NCKH năm há»c 2009-2010 (xem tại đây)
|
|
40 |
Phòng KHCN&TCKH |
Danh sách sinh viên được khen thưởng NCKH cấp TrÆ°á»ng năm há»c 2009-2010
(xem tại đây)
|
|
|
|
|
|
|
Page 18 of 20 |
| Science and technology activities | |
Liên hiệp các há»™i Khoa há»c và Kỹ thuáºt Tp. Hồ Chà Minh
ThÆ° má»i Viết bà i và tham gia Há»™i thảo "Xây dá»±ng thà nh phố Hồ Chà Minh - Thà nh phố văn hóa, hiện đại, nghÄ©a tình":Â
We have 1921 guests online
|