Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Há»c Giáo Dục
CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngày thành danh.
  

Home Phát triển năng lá»±c tá»± há»c Nghiên cứu giáo dục
Nghiên cứu giáo dục
PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN CUỘC PHỎNG VẤN (Nghiên cứu KHGD và Tâm lí) PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 09:12

Cuá»™c phá»ng vấn thÆ°á»ng phải thá»±c hiện qua má»™t số khâu: chá»n mẫu, tiếp xúc sÆ¡ khởi, tạo không khí thông cảm và sá»± há»p tác, ghi chép dữ liệu và phân tích kết quả.

Read more...
 
GHI CHÉP MÔ TẢ TRONG QUAN SÃT PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 09:08

Việc ghi chép mô tả nhằm tái hiện hành vi nhÆ° nó đã xảy ra má»™t cách trung thành ở mức Ä‘á»™ nhất định nhiá»u hay ít. Loại hình chủ yếu của ghi chép mô tả là việc ngÆ°á»i quan sát thuật lại hành vi.

Read more...
 
Dá»° ÃN DẠY ÄÃNH VẦN Ở CAROLINA PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 04:04

Ảnh từ Internet.

 

Read more...
 
HẬU QUẢ LÂU DÀI CỦA Sá»° ÄƯỢC ƯA THÃCH VÀ BỊ HẤT HỦI PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 04:01

Nhà nghiên cứu là ai? và mục đích nghiên cứu là gì? Kết quả phát triển có nhÆ° nhau đối vá»›i trẻ con được Æ°a thích và không được Æ°a thích hay không? Sá»± được Æ°a thích và bị hất hủi có hÆ°á»›ng trẻ Ä‘i theo những con Ä‘Æ°á»ng phát triển khác nhau hay không? Patricia Morison và Ann Masten (1991) muốn trả lá»i những câu há»i này.

Read more...
 
MỘT SÃ”Ì VÂÌN ÄỀ CÆ  BẢN VỀ ÄAÌ£O ÄƯÌC NGHIÊN CƯÌU TRONG THỰC TIỄN QUÔÌC TÃŠÌ PDF Print E-mail
Saturday, 16 April 2016 14:39

Trong khi Ä‘aÌp Æ°Ìng nhu cầu đẩy maÌ£nh năng lÆ°Ì£c nghiên cÆ°Ìu, caÌc trÆ°Æ¡Ì€ng ÄH, caÌc tổ chÆ°Ìc nghiên cÆ°Ìu, caÌc nÆ°Æ¡Ìc đều Ä‘ang phải Ä‘Æ°Æ¡ng đầu vÆ¡Ìi tình trạng chạy theo thành tích khoa há»c, thể hiện qua công bố quốc tế và các con số thống kê mang tính hình thức. AÌp lÆ°Ì£c “công bÃ´Ì hay laÌ€ chêÌt†đã coÌ taÌc duÌ£ng thuÌc đẩy hoaÌ£t động nghiên cÆ°Ìu, nhÆ°ng mặt traÌi của noÌ laÌ€ biêÌn những thÆ°Æ¡Ìc Ä‘o thaÌ€nh tiÌch khoa hoÌ£c thaÌ€nh muÌ£c Ä‘iÌch tÆ°Ì£ thân của việc nghiên cÆ°Ìu. Äiều naÌ€y dễ daÌ€ng dẫn đến tiÌ€nh traÌ£ng gian lận hoÌ£c thuật Ä‘ang ngày càng phổ biến trên thế giá»›i, đặc biệt ở những nÆ¡i văn hoÌa nghiên cÆ°Ìu coÌ€n chÆ°a trưởng thaÌ€nh vaÌ€ bệnh thaÌ€nh tiÌch laÌ€ một thÆ°Ì£c tÃªÌ phổ biêÌn.  Gian lận hoÌ£c thuật cÅ©ng Ä‘ang trở thaÌ€nh một vâÌn naÌ£n rõ rệt đối vá»›i Việt Nam.Äể hÆ°Æ¡Ìng dẫn nghiên cÆ°Ìu sinh mÆ¡Ìi vaÌ€o nghề vaÌ€ Ä‘iều chỉnh haÌ€nh vi của giÆ¡Ìi hoÌ£c thuật, caÌc nÆ°Æ¡Ìc thÆ°Æ¡Ì€ng coÌ những bộ quy tăÌc xử sÆ°Ì£ trong hoaÌ£t động nghiên cÆ°Ìu nhằm Ä‘ảm bảo tiÌnh chiÌnh trÆ°Ì£c của noÌ. BaÌ€i viêÌt naÌ€y nêu toÌm tăÌt một sÃ´Ì vâÌn đề cÆ¡ bản thÆ°Æ¡Ì€ng Ä‘Æ°Æ¡Ì£c nêu ra trong những bộ quy tăÌc xử sÆ°Ì£ về Ä‘aÌ£o Ä‘Æ°Ìc nghiên cÆ°Ìu ở một sÃ´Ì nÆ°Æ¡Ìc coÌ thaÌ€nh tiÌch khoa hoÌ£c nổi bật nhÆ° Mỹ, Anh, vaÌ€ UÌc.

Read more...
 
«StartPrev12NextEnd»

Page 1 of 2


 Lượng Truy Cập