Hà Văn Thắng In
Thứ tư, 18 Tháng 6 2014 03:04

A. PHẦN DANH MỤC

Họ và tên: Hà Văn Thắng
Ngày sinh: 20/08/1986
Quê quán: Hà Tĩnh
Học vị: Thạc sĩ                   , năm công nhận: 2010
Chức danh:

Môn giảng dạy:

Chương trình dạy học của Intel – Khóa học cơ bản;

Phương pháp sử dụng phương tiện dạy học Địa lí

Phương pháp dạy học Địa lí ở trường THTP

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Địa lí

Địa chỉ liên lạc:

280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

Điện thoại:
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

  1. Hà Văn Thắng (2014), “Đề xuất quy trình tổ chức seminar nhằm nâng cao chất lượng dạy học tại khoa Địa lí Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh”, Kỷ yếu Hội thảo Địa lý học toàn quốc lần thứ 8 – tập 2, NXB Đại học Sư phạm TP.HCM, trang 995-999.
  2. Hà Văn Thắng, Nguyễn Thế Nhất (2016),“Thiết kế và thử nghiệm một số phim hoạt hình phục vụ đổi mới phương pháp dạy học Địa lí lớp 10 - THPT”, Kỷ yếu hội thảo Giá trị và phương pháp giảng dạy các môn khoa học xã hội trong nhà trường phổ thông, NXB Đại học Quốc Gia TP. HCM, trang 413 – 246.
  3. Hà Văn Thắng (2016),“Vận dụng phương pháp vi mô để rèn luyện kĩ thuật đặt câu hỏi cho sinh viên trong việ giảng dạy học phần Phương pháp dạy học địa lí ở trường THPT”, Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học, NXB Đại học Sư phạm TP.HCM, trang 313 – 322.
  4. Hà Văn Thắng (2016), “Vận dụng phương pháp vi mô và nghiên cứu bài học để rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên trong việc giảng dạy học phần phương pháp dạy học địa lí ở trường phổ thông”, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Địa lí trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, NXB Đại học Sư phạm, trang 417 – 427.
  5. Hà Văn Thắng, Hoàng Trọng Tuân (2016), “Đổi mới phương pháp giảng dạy môn Địa lí tại tỉnh Đồng Tháp một số vấn đề đặt ra tại hội nghị thao giảng năm 2015 - 2016”, Kỷ yếu Hội nghị khoa học Địa lí toàn quốc lần 9, NXB Khoa học tự nhiên và Công nghệ, Quyển 2, trang 1116 – 1124.
  6. Hà Văn Thắng (2016), “Các quy luật của trí não và một số vận dụng trong việc thiết kế và tổ chức quá trình dạy học”, Kỷ yếu Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học Sư phạm toàn quốc năm 2016, NXB Đại học Sư phạm TP HCM, trang 571 – 584.
  7. Hà Văn Thắng (2016), “Xây dựng nhóm giáo viên cộng tác để hỗ trợ sinh viên khoa Địa lí trường Đại học Sư phạm TP HCM phát triển năng lực nghề nghiệp”, Tạp chí Giáo Dục, số đặc biệt tháng 10 năm 2016, trang 138.
  8. Hà Văn Thắng, Lê Chân Đức (2017), “Thiết kế và tổ chức các gameshows phục vụ giảng dạy và ôn tập cho học sinh lớp 12 đáp ứng hình thức thi trắc nghiệm”, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh - lần III (mở rộng), NXB Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, trang 20 – 34.
  9. Ha Van Thang (2017) ,“Applying micro –teaching and jugyou kenkyuu (lesson study) to enhance students’ teaching skills through the module of geopraphy teaching methodology at high school”, Journal of Science, Ho Chi Minh City University of Education, Vol. 15, No. 05b (2018), p.105-116.

Đề tài nghiên cứu

Hà Văn Thắng (2013), Chủ nhiệm, Biên soạn tài liệu phục vụ giáo dục biến đổi khí hậu qua môn Địa lí ở trường phổ thông, Xếp loại Khá, Đề tài KHCN cấp cơ sở Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM.

Luận văn/Luận án

Hà Văn Thắng (2010), Tổ chức cho học sinh thực hiện các dự án về biến đổi khí hậu với sự hỗ trợ của Internet trong dạy học địa lí lớp 6 - THCS, Luận văn thạc sĩ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.