Trương Thị Thu Vân |
Thứ tư, 03 Tháng 8 2011 02:29 | ||||||||||||||||||
A. PHẦN BẢN THÂN
B. PHẦN DANH MỤC Bài báo 1. Trương Thị Thu Vân (2002), Lỗi dùng từ của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học: thực trạng và kiến nghị (đtg) Ngữ học Trẻ, Hội ngôn ngữ học Việt Nam 2. Trương Thị Thu Vân (2002), Lỗi dùng từ của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học: thực trạng và kiến nghị (đtg) Ngữ học Trẻ, Hội ngôn ngữ học Việt Nam 3. Trương Thị Thu Vân (2002), Lỗi chính tả của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học: thực trạng và kiến nghị (đtg) Thông tin khoa học. ĐHSP TP Hồ Chí Minh 4. Trương Thị Thu Vân (2002), Lỗi sử dụng dấu câu của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học: thực trạng và kiến nghị (đtg) Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống, Hội Ngôn ngữ học Việt Nam 5. Trương Thị Thu Vân (2002), Lỗi về sử dụng từ Hán Việt và thuần Việt của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học: thực trạng và kiến nghị (đtg) Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống, Hội Ngôn ngữ học Việt Nam 6. Trương Thị Thu Vân (2002), Góp thêm ý kiến về dạy học chính tả ở trường tiểu học, Ngữ học Trẻ, Hội ngôn ngữ học Việt Nam 7. Trương Thị Thu Vân (2003) Dạy phát âm ở phân môn Học vần (2003) Ngữ học Trẻ, Hội ngôn ngữ học Việt Nam 8. Trương Thị Thu Vân (2006), Nhận xét sách giáo khoa lớp 5, Hội nghị Thẩm định SGK Bộ Giáo dục và Đào tạo 9. Trương Thị Thu Vân (2008), Dạy học từ đồng nghĩa trong sách giáo khoa lớp 5, Ngữ học Trẻ, Hội ngôn ngữ học Việt Nam 10. Trương Thị Thu Vân (2010), Dạy học tiếng Anh ở tiểu học. Hội nghị khoa học ĐHSP TP Hồ Chí Minh Đề tài nghiên cứu 11. Trương Thị Thu Vân (đồng tác giả) (2002), Kỹ năng sử dụng Tiếng Việt của sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học, Trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh. Đề tài khoa học cấp Bộ. Sách 12. Trương Thị Thu Vân (2010), Dạy học chính tả ở tiểu học theo đặc điểm phương ngữ NXB Giáo dục Việt nam . |