STT |
Họ và tên |
Tên đề tài |
Khoa |
1 |
Nguyễn Phan Chiêu Anh |
Thực trạng kiểm soát xúc cảm tiêu cực của học sinh ở một số trường THCS tại TP HCM (xem toàn văn)
|
Tâm lý GD |
2 |
Hứa Lan Anh,
Hoàng Thị Hồng Ân |
Thực trạng tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ Mẫu giáo lớn tại một số trường mầm non quận Tân Bình TPHCM (xem toàn văn) |
GD
Mầm non |
3 |
Trần Lê Tuyết Ánh,
Võ Thị Bảo Châu |
Giá trị của trò chơi trong việc giảng dạy ngữ pháp cho học sinh phổ thông (xem toàn văn) |
Tiếng Anh |
4 |
Đỗ Biên |
Ứng dụng bài tập luyện phát âm cho trẻ DOWN từ 1- 3 tuổi (xem toàn văn) |
GD
Đặc biệt |
5 |
Trần Thục Bình |
Việc bảo tồn và phát triển tập tục cưới hỏi của người Quảng Đông ở TP Hồ Chí Minh (xem toàn văn) |
Tiếng Trung |
6 |
Phạm Ngọc Đăng |
Đối chiếu kết cấu "số+lượng+danh",kết cấu biểu thị thứ tự trong tiếng Hán và tiếng Anh và ứng dụng của việc đối chiếu vào việc giảng dạy (xem toàn văn) |
Tiếng Trung |
7 |
Đỗ Hữu Đức |
Tổng hợp một số dị vòng 5 cạnh chứa nitơ, dẫn xuất của 7-hydroxy-4-metylcoumarin (xem toàn văn) |
Hóa học |
8 |
Nguyễn Thị Hương Giang,
Đặng Thu Hiền,
Tô Thị Nga,
Nguyễn Minh Tâm |
Thử nghiệm chỉnh âm cho trẻ bị hội chứng Treacher Collin (xem toàn văn) |
GD
Mầm non |
9 |
Hồ Ngọc Hà |
Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp ở tiểu học bằng các dự án (xem toàn văn) |
GD
Tiểu học |
10 |
Trịnh Thị Thu Hà |
Xây dựng bộ giáo án và CD giáo dục giới tính cho trẻ CPTTT tuổi dậy thì (xem toàn văn) |
GD
Đặc biệt |
11 |
Cao Thị Thúy Hoa |
Một số bài bổ trợ nhằm nâng cao thành tích tháo lắp súng tiểu liên AK đối với học sinh nam lớp 11, trường THPT Bùi Thị Xuân quận 1 TPHCM (xem toàn văn) |
GD
Thể chất |
12 |
Ngô Vũ Hoàng |
Chuyển dịch cơ cấu sử dụng đất ở huyện Nhà Bè, TPHCM và ảnh hưởng của nó đối với kinh tế - xã hội (xem toàn văn) |
Địa lý |
13 |
Trương Nhật Huy |
Đánh giá hiệu suất đỉnh năng lượng toàn phần sử dụng chương trình DETEFF (xem toàn văn) |
Vật lý |
14 |
Hoàng Văn Hưng,
Lê Hải Mỹ Ngân,
Lê Thị Cẩm Tú |
Sử dụng cơ chế phát xạ sóng hài để theo dõi quá trình động học các Base của DNA (xem toàn văn) |
Vật lý |
15 |
Bành Thị Thu Hương,
Nguyễn Thị Thu |
Tìm hiểu hiện trạng khai thác và sử dụng đất khu vực Lê Minh Xuân - Phạm Văn Hai, TPHCM (xem toàn văn) |
Địa lý |
16 |
Mai Thị Đắc Khuê,
Phạm Thị Mai |
Khảo sát mức năng lượng cơ bản của nguyên tử Hydro bằng sơ đồ vòng lặp (xem toàn văn) |
Vật lý |
17 |
Đỗ Minh Luân |
Xây dựng phương tiện điện tử hỗ trợ mở rộng vốn từ và chỉnh âm cho trẻ ADHD kèm dị dạng bộ máy phát âm (xem toàn văn) |
GD
Tiểu học |
18 |
Hoàng Thị Luân |
Xây dựng tư liệu điện tử phục vụ việc học môn Aerobic dành cho sinh viên chuyên ngành GDTC, Trường ĐHSP TPHCM (xem toàn văn) |
GD
Thể chất |
19 |
Lê Nguyễn Hoàng Mai |
Bi cảm Aware trong "Đẹp và buồn" của Kawabata (xem toàn văn) |
Ngữ văn |
20 |
Nguyễn Thị Ngọc Minh |
Điểm bất động của toán tử compact đơn điệu tới hạn và toán tử T-đơn điệu (xem toàn văn) |
Toán-Tin |
21 |
Trương Thị Diễm My,
Lê Quang Trực |
Tìm hiểu mức sống của người dân trong các khu ổ chuột trên địa bàn quận 8 TPHCM (xem toàn văn) |
Địa lý |
22 |
Bùi Nguyên Khánh,
Đỗ Huỳnh Quân Ngọc |
Việc ứng dụng phương pháp “dạy học lấy bài tập làm trung tâm” (task-based language teaching) trong việc giảng dạy kĩ năng nói của bộ môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 11 ở các trường phổ thông công lập trong TPHCM (xem toàn văn) |
Tiếng Anh |
23 |
Nguyễn Thúy Ngọc |
Phương pháp triển khai ứng dụng ERP (xem toàn văn) |
Toán-Tin |
24 |
Trần Thị Hà Ny,
Nguyễn Thế Phương,
Nguyễn Thị Thu Thảo |
Ứng dụng CNTT vào thiết kế trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi trong chủ đề thực vật (xem toàn văn) |
GD
Mầm non |
25 |
Huỳnh Thục Phân |
Vấn đề tôn ty trật tự gia đình thể hiện trong tục ngữ, ngạn ngữ Trung Quốc (xem toàn văn) |
Tiếng Trung |
26 |
Bùi Đặng Quỳnh,
Lê Thị Minh Trang |
Xây dựng website và cơ sở dữ liệu hỗ trợ dạy học phân môn Lịch sử ở Tiểu học (xem toàn văn) |
GD
Tiểu học |
27 |
Đỗ Thị Phương Tâm |
Làm thế nào để giúp học sinh trung học trở thành người đọc có chiến lược (xem toàn văn) |
Tiếng Anh |
28 |
Nguyễn Minh Thành,
Nguyễn Thị Lan |
Xây dựng CD hỗ trợ GD trẻ CPTTT lứa tuổi mầm non (xem toàn văn) |
GD
Đặc biệt |
29 |
Võ Thị Ngọc Thành |
Bước đầu khảo sát ảnh hưởng của auxin và cytokinin lên sự sinh trưởng của vi tảo Thalassiosira sp. trong môi trường nước biển nhân tạo (xem toàn văn) |
Sinh học |
30 |
Văn Thị Kim Thoa |
Bước đầu ứng dụng dạy học dự án dựa trên công cụ Moodle đối với các bài thí nghiệm thực hành Sinh học trung học phổ thông (xem toàn văn) |
Sinh học |
31 |
Lê Thị Thanh Thủy,
Nguyễn Thị Diễm My,
Bùi Thị Hân |
Tìm hiểu thái độ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh đối với vấn đề đồng tính luyến ái (xem toàn văn) |
Tâm lý GD |
32 |
Vũ Văn Tĩnh |
Xây dựng thư viện điện tử về Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ dạy học Lịch sử ở trường THPT (vận dụng vào chương trình Lịch sử Việt nam lớp 12) (xem toàn văn) |
Lịch sử |
33 |
Nguyễn Ngọc Đoan Trang |
Thi pháp nhân vật trong Truyền kỳ mạn lục (Nguyễn Dữ) (xem toàn văn) |
Ngữ văn |
34 |
Trần Thị Huyền Trang |
Lựa chọn một số kỹ thuật Karatedo với mục đích tự vệ cho nữ sinh viên năm I Trường ĐHSP TPHCM (xem toàn văn) |
GD
Thể chất |
35 |
Nguyễn Thị Ngọc Trang,
Mai Thị Thanh |
Phát huy vai trò của trưởng đoàn sinh viên trong các đợt thực tập sư phạm của Trường Đại học Sư phạm TPHCM (xem toàn văn) |
GD Chính trị |
36 |
Kiều Thị Thanh Trà |
Tìm hiểu biểu hiện tự ý thức của học sinh một số trường THPT nội thành TPHCM (xem toàn văn) |
Tâm lý GD |
37 |
Lê Thị Bích Trầm |
Bước đầu khảo sát ảnh hưởng của Giberelin (GA3) đến sinh trưởng của Thalassiosira sp. (xem toàn văn) |
Sinh học |
38 |
Phan Ngọc Trần |
Hình tượng nhân vật Tôn Ngộ Không qua một số đối chiếu (xem toàn văn) |
Ngữ văn |
39 |
Phòng KHCN&TCKH |
Danh sách Ban tổ chức Hội nghị SV NCKH năm học 2009-2010 (xem tại đây)
|
|
40 |
Phòng KHCN&TCKH |
Danh sách sinh viên được khen thưởng NCKH cấp Trường năm học 2009-2010
(xem tại đây)
|
|