Hội Thảo Khoa Học Tổ Ngoại Ngữ 2009 In

Hội thảo "Nâng Cao Hiệu Quả Giảng Dạy Ngoại Ngữ Không Chuyên"

TỔ TIẾNG ANH

1.
Reducing Extraneous Cognitive Load by Using Integrated Format in Reading Comprehension for EFL/ESL
Th.S. Huỳnh Công Minh Hùng
tr.6-22
2.
Speed Reading
GV. Lê Thị Hồng Hương
tr.23-25
3.
Những Khó Khăn Trong Việc Dạy Nghe Hiểu và Biện Pháp Khắc Phục
GV. Lê Thị Kim Khánh
tr.26-28
4.
Teaching and Learning English at University: Problems and Solutions
GV. Hà Thanh Liêm
tr.29-31
5.
Giới Thiệu Phương Pháp Dạy Đọc Của Tác Giả Jeremy Harmer: Áp Dụng Cho Việc Giảng Dạy Cho Sinh Viên Không Chuyên Ngữ Năm Thứ 2 – Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh.
Th.S. Nguyễn Kỳ Nam
tr.32-36
6.
Đánh Giá-Kiểm Định Chất Lượng Học Ngoại Ngữ: Ứng Dụng Thuyết Đáp ứng Câu Hỏi Vào Việc Xây Dựng Ngân Hàng Đề Thi
Th.S. Vũ Hoa Ngân
tr.37-47
7.
How Useful Are Comprehension Questions?
Th.S. Tống Khánh Ngọc
tr.48-50
8.
Peer Feedback through Blogs in Second Language Writing: Some Suggestions for Vietnamese EFL Teachers
GV. Nguyễn Thị Tuyết Phương
tr.51-58
9.
Những Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Tình Trạng Yếu Kém Môn Tiếng Anh Của Sinh Viên Các Khoa Không Chuyên
Th.S. Hồ Thị Phượng
tr.59-63
10.
The Importance of Listening (Tầm Quan Trọng của Môn Nghe)
Th.S. Lý Nhựt Thiện
tr.64-70
11.
Finding Causes, Easing Practice
GV. Đinh Ngọc Thủy
tr.71-74
12.
Common Errors in English Usage
GV. Vũ Ngọc Thúy
tr.75-77
13.
The Roles of ESP Teachers
Th.S. Bạch Linh Trang
tr.78-83
14.
Teaching Listening Using International Express Level B Series
GV. Nguyễn Hiền Đoan Trang
tr.84-94
15.
Some Proposals for Teaching ESP to Math Students.
Th.S. Lê Thị Kiều Vân
tr.95-110

TỔ TIẾNG HOA - PHÁP

16.
越南学生学习汉语量词的偏误分析- Phân Tích Những Sai Lệch Của Học Sinh Việt Nam Khi Học Lượng Từ Tiếng Hán
Th.S. Đặng Thị Hồng Hạnh
tr.111-114
17.
越汉语被动句对比: 越南学生汉语 “被”字句的偏误分析 (So Sánh Câu Bị Động Hán - Việt: Phân Tích Những Lỗi Sai Thường Gặp Của Sinh Viên Việt Nam Khi Sử Dụng Câu Chữ “被”)
Th.S. Vũ Thu Hằng
tr.115-121
18.
基本词汇与一般词汇区别 (Sự Khác Nhau Giữa Từ Vựng Cơ Bản và Từ Vựng Thông Thường)
Th.S. Vũ Nguyễn Minh Thy
tr.122-126
19.
L’approche Actionelle et Le Travail De Groupe (Approche Actionelle và Làm Việc Theo Nhóm)
TS. Trương Thị An Na
tr.127-131