TỔ TIẾNG ANH
|
1.
|
Reducing Extraneous Cognitive Load by Using Integrated Format in Reading Comprehension for EFL/ESL
Th.S. Huỳnh Công Minh Hùng
|
tr.6-22
|
2.
|
Speed Reading
GV. Lê Thị Hồng Hương
|
tr.23-25
|
3.
|
Những Khó Khăn Trong Việc Dạy Nghe Hiểu và Biện Pháp Khắc Phục
GV. Lê Thị Kim Khánh
|
tr.26-28
|
4.
|
Teaching and Learning English at University: Problems and Solutions
GV. Hà Thanh Liêm
|
tr.29-31
|
5.
|
Giá»›i Thiệu PhÆ°Æ¡ng Pháp Dạy Äá»c Của Tác Giả Jeremy Harmer: Ãp Dụng Cho Việc Giảng Dạy Cho Sinh Viên Không Chuyên Ngữ Năm Thứ 2 – Äại Há»c SÆ° Phạm Thà nh Phố Hồ Chà Minh.
Th.S. Nguyễn Kỳ Nam
|
tr.32-36
|
6.
|
Äánh Giá-Kiểm Äịnh Chất Lượng Há»c Ngoại Ngữ: Ứng Dụng Thuyết Äáp ứng Câu Há»i Và o Việc Xây Dá»±ng Ngân Hà ng Äá» Thi
Th.S. Vũ Hoa Ngân
|
tr.37-47
|
7.
|
How Useful Are Comprehension Questions?
Th.S. Tống Khánh Ngá»c
|
tr.48-50
|
8.
|
Peer Feedback through Blogs in Second Language Writing: Some Suggestions for Vietnamese EFL Teachers
GV. Nguyễn Thị Tuyết Phương
|
tr.51-58
|
9.
|
Những Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Tình Trạng Yếu Kém Môn Tiếng Anh Của Sinh Viên Các Khoa Không Chuyên
Th.S. Hồ Thị Phượng
|
tr.59-63
|
10.
|
The Importance of Listening (Tầm Quan Trá»ng của Môn Nghe)
Th.S. Lý Nhựt Thiện
|
tr.64-70
|
11.
|
Finding Causes, Easing Practice
GV. Äinh Ngá»c Thủy
|
tr.71-74
|
12.
|
Common Errors in English Usage
GV. VÅ© Ngá»c Thúy
|
tr.75-77
|
13.
|
The Roles of ESP Teachers
Th.S. Bạch Linh Trang
|
tr.78-83
|
14.
|
Teaching Listening Using International Express Level B Series
GV. Nguyá»…n Hiá»n Äoan Trang
|
tr.84-94
|
15.
|
Some Proposals for Teaching ESP to Math Students.
Th.S. Lê Thị Kiá»u Vân
|
tr.95-110
|
Tá»” TIẾNG HOA - PHÃP
|
16.
|
越å—å¦ç”Ÿå¦ä¹ 汉è¯é‡è¯çš„å误分æž- Phân TÃch Những Sai Lệch Của Há»c Sinh Việt Nam Khi Há»c Lượng Từ Tiếng Hán
Th.S. Äặng Thị Hồng Hạnh
|
tr.111-114
|
17.
|
越汉è¯è¢«åŠ¨å¥å¯¹æ¯”: 越å—å¦ç”Ÿæ±‰è¯ “被â€å—å¥çš„åè¯¯åˆ†æž (So Sánh Câu Bị Äá»™ng Hán - Việt: Phân TÃch Những Lá»—i Sai ThÆ°á»ng Gặp Của Sinh Viên Việt Nam Khi Sá» Dụng Câu Chữ “被â€)
Th.S. Vũ Thu Hằng
|
tr.115-121
|
18.
|
基本è¯æ±‡ä¸Žä¸€èˆ¬è¯æ±‡åŒºåˆ« (Sá»± Khác Nhau Giữa Từ Vá»±ng CÆ¡ Bản và Từ Vá»±ng Thông ThÆ°á»ng)
Th.S. VÅ© Nguyá»…n Minh Thy
|
tr.122-126
|
19.
|
L’approche Actionelle et Le Travail De Groupe (Approche Actionelle và Là m Việc Theo Nhóm)
TS. Trương Thị An Na
|
tr.127-131
|